Vị trí này gần với công ty TNHH Xây dựng Phú Đông Thành ven sông Hóa.
Theo bản đồ phương án phát triển kết cấu hạ tầng giao thông vận tải trong Dự thảo quy hoạch TP Hải Phòng thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, bên phía huyện Vĩnh Bảo, tuyến đường sắt này có thể đi qua xã An Hòa.
Theo bản đồ trên, tuyến đường sắt đi qua xã An Hòa hướng về QL37 đoạn xã Trung Lập, Vĩnh Bảo.
Theo quy hoạch mạng lưới đường sắt thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050, mạng lưới đường sắt quốc gia quy hoạch đến năm 2050 sẽ gồm 25 tuyến với chiều dài 6.354 km. Ngoài các tuyến đường sắt hiện có và sẽ hoàn thành trong giai đoạn đến năm 2030, trong giai đoạn này sẽ bổ sung vào quy hoạch các đoạn còn lại của tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam, Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng, Vũng Áng – Tân Ấp – Mụ Giạ, Biên Hòa – Vũng Tàu, TPHCM – Lộc Ninh, TPHCM – Cần Thơ, Hà Nội – Đồng Đăng. Đồng thời, từng bước xây dựng các tuyến đường sắt kết nối vùng, liên vùng phù hợp nhu cầu từng giai đoạn: đường sắt ven biển Nam Định – Thái Bình – Hải Phòng – Quảng Ninh (bao gồm cả đoạn Nam Hải Phòng – Hạ Long).
Bên phía Thái Bình, tuyến đường sắt này có đoạn đi gần với đường Thái Bình - Cầu Nghìn đang xây dựng.
Bên phía Thái Bình, tuyến đường sắt này đi qua KCN Thaco và bên phía Hải Phòng là các khu công nghiệp An Hòa, Trung Lập theo quy hoạch.
(Đồ họa trong bài được vẽ tương đối căn cứ theo dự thảo Bản đồ phương án phát triển kết cấu hạ tầng giao thông vận tải TP Hải Phòng thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050).