Tội ác của kỹ sư bắt cóc, cưỡng hiếp 7 phụ nữ: Bí mật trong nhà kho

11/09/2023, 04:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lục soát nhà kho của người đàn ông có vẻ ngoài hiền lành, cảnh sát tìm thấy 935 cuốn sách và tạp chí khiêu dâm mô tả cảnh nô lệ tình dục, ảnh khỏa thân, nhiều đoạn băng video ghi lại cảnh các nạn nhân bị tấn công tình dục.

Trong mắt những người xung quanh, Richard Daniel Starrett có phong cách ôn hòa, trầm tính, dè dặt, là người đàn ông của gia đình, hết lòng yêu thương vợ con. Không ai có thể ngờ đằng sau khuôn mặt ấy là một tên tội phạm tình dục bệnh hoạn.
Tội ác của kỹ sư bắt cóc, cưỡng hiếp 7 phụ nữ: Bí mật trong nhà kho - 1

Richard Daniel Starrett và vợ.

4 ngày bị bắt cóc, cưỡng hiếp

Tháng 2/1989, Shari Dawn Teets, cô thiếu nữ 17 tuổi tóc nâu xinh xắn, nhỏ nhắn được gia đình thông báo mất tích. Hôm đó, bố mẹ Shari trở về nhà của họ quận Lexington, bang Nam Carolina, Mỹ đã ngay lập tức phát hiện điều bất thường khi ngôi nhà không khóa cửa còn Shari biến mất.

Bốn ngày sau, vào buổi tối thứ sáu lạnh lẽo ngày 10/2, Shari xuất hiện tại một ngôi nhà trên con phố ở khu West Lynne Drive. Cô gái trẻ nói với những người bên trong rằng vừa trốn đến đây từ nhà kho đối diện.

Shari cho biết mình bị bắt cóc, giam cầm. Trong suốt 4 ngày qua, cô thường bị còng tay và tấn công tình dục. Nhân cơ hội được đi ra khỏi căn phòng bị giam cầm, Shari nhìn thấy ánh sáng phát ra từ cửa sổ nhà đối diện nên vội chạy ra ngoài và trốn thoát tới đây.

Danh tính kẻ đã bắt cóc, cưỡng hiếp Shari nhanh chóng được xác định là người đàn ông có tên Richard Daniel Starrett. Nhà kho giam cầm cô gái trẻ do Richard thuê.

Ba ngày sau, cảnh sát Houston tìm thấy Richard đang ngủ sau tay lái chiếc Camaro màu đỏ hào nhoáng của anh ta.

Lục soát căn nhà kho, cảnh sát tìm thấy 935 cuốn sách và tạp chí khiêu dâm mô tả cảnh nô lệ tình dục, cảnh kinh dị và những bức ảnh khỏa thân. Họ cũng tìm thấy sách giáo khoa tội phạm học và sách về kẻ giết người hàng loạt Ted Bundy, kẻ chuyên săn lùng những phụ nữ trẻ hấp dẫn.

Không những vậy, cơ quan chức năng còn phát hiện khoảng 100 đoạn băng video, một số trong đó ghi lại cảnh các nạn nhân bị Richard tấn công tình dục.

Từ đây, những bí mật kinh hoàng của người đàn ông này đã được làm sáng tỏ.

Người đàn ông 2 mặt

Richard Daniel Starrett sinh năm 1959, là kỹ sư thiết kế làm việc tại nhà máy điện hạt nhân Savannah River ở Nam Carolina (Mỹ).

Khi Michele Ward – vợ của Richard lần đầu gặp chồng tương lai, cô không thể tưởng tượng được bộ mặt đen tối ẩn chứa bên trong người đàn ông có vẻ ngoài hiền lành này. Lúc đó Michele đang làm việc tại một nhà hàng địa phương.

Trải qua một mối tình lãng mạn, hai người kết hôn và sau đó có một cô con gái. Gia đình sống trong một ngôi nhà gỗ ba phòng ngủ.

Richard đã cẩn thận che giấu cuộc sống hai mặt của mình. Bên ngoài, anh ta luôn tỏ ra là một kỹ sư có phong cách ôn hòa, trầm tính, dè dặt, là người đàn ông của gia đình, hết lòng yêu thương vợ con. Không có bất kỳ đồng nghiệp và người thân nào có thể nghĩ rằng Richard thực chất lại là kẻ có những ám ảnh tình dục bệnh hoạn.

Michele thường xuyên mang theo con gái bay tới California để thăm gia đình cô. Trong những khoảng thời gian này, Richard bắt đầu thực hiện tội ác của mình trong nhà kho mà anh ta thuê cách ngôi nhà sống với vợ con gần 2km.

(Còn nữa)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tội ác của kỹ sư bắt cóc, cưỡng hiếp 7 phụ nữ: Bí mật trong nhà kho