Tội ác của người đàn ông bỏ vợ cưới cô gái kém 30 tuổi: Mối tình sai trái

31/10/2023, 06:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của cô gái tóc nâu đã khiến người đàn ông hơn cô gần 30 tuổi mê mẩn.

Khi một cô gái 26 tuổi có ngoại hình quyến rũ tử vong tại nhà với 14 vết đâm trên cơ thể, cảnh sát đã nhanh chóng xác định nghi phạm là chồng sắp cưới của nạn nhân. Cuộc điều tra của cơ quan chức năng sau đó đã làm rõ những sự thật xung quanh cuộc tình nhiều rắc rối của họ.
Tội ác của người đàn ông bỏ vợ cưới cô gái kém 30 tuổi: Mối tình sai trái - 1

Sarah Douglas là cô gái xinh đẹp, quyến rũ

Cái chết khủng khiếp

Sáng 1/5/2014, sau rất nhiều cuộc điện thoại mà Sarah Douglas không trả lời, chị gái của cô cảm thấy lo lắng nên đã quyết định tới nhà em mình ở thành phố Sacramento, bang California, Mỹ. Tại đây, người chị phát hiện Sarah đã chết.

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường vào khoảng 9h sáng hôm đó, họ thấy vết máu trong phòng giặt và một chiếc khăn dính máu trong phòng tắm. Lần theo các dấu vết, cảnh sát phát hiện một con dao dính máu, rất nhiều vết máu trên sàn nhà và trên tường. Bước vào phòng ngủ chính, trong bóng tối của căn phòng thiếu ánh sáng, họ tìm thấy cơ thể vô hồn của Sarah trên sàn nhà.

Sarah chết trong tư thế úp mặt xuống sàn với tấm vải quấn quanh cổ. Nạn nhân 26 tuổi được xác định bị đâm 14 nhát dao và bị siết cổ bằng ga trải giường.

Tối hôm trước, Sarah đã gọi điện cho chị gái Stephanie Douglas và mẹ mình. Cô tâm sự rằng mối quan hệ của cô với vị hôn phu Orville Fleming đang gặp rắc rối. Sau đó, người chị đột nhiên nghe thấy tiếng tranh cãi ở đầu dây bên kia, ngoài giọng của Sarah còn có giọng của người mà cô cho là Orville. Stephanie cho biết đã nghe thấy tiếng em gái mình hét lên trước khi đường dây bị ngắt.

Từ câu chuyện của chị gái nạn nhân, cảnh sát nhanh chóng xác định nghi phạm là Orville Fleming, vị hôn phu của cô và cũng là chủ của ngôi nhà mà án mạng xảy ra. Thời điểm này, Orville đã biến mất.

Cuộc tình với gái bán hoa

Vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của cô gái tóc nâu Sarah Douglas đã thắp lên ngọn lửa ham muốn của đàn ông ở khắp mọi nơi, trong đó có Orville Fleming, người nhiều hơn cô gần 30 tuổi.

Tội ác của người đàn ông bỏ vợ cưới cô gái kém 30 tuổi: Mối tình sai trái - 2

Orville Fleming (trái) mê mẩn cô gái kém mình gần 30 tuổi

Orville là đội trưởng đội cứu hỏa với mức thu nhập 130.000 USD một năm, từng giảng dạy tại một đơn vị đào tạo lính cứu hỏa của bang California. Orville là người đàn ông của gia đình, đã kết hôn được 30 năm nhưng có thói quen truy cập các trang web quảng cáo và xếp hạng gái mại dâm. Đó cũng là cách mà Orville gặp Sarah.

Hồ sơ của Sarah trên trang web về dịch vụ gái bao nơi cô từng làm việc cách đây 2 năm liệt kê mức thu nhập của cô là 300 USD một giờ và cho biết cô sẽ gặp khách hàng quanh khu vực Sacramento và Bakersfield.

Meagan Fleming, vợ của Orville cho biết Sarah từng yêu cầu mình trả cho chồng số tiền anh còn thiếu khi sử dụng dịch vụ sex, thậm chí Sarah còn đòi 1.500 USD và tuyên bố có cuốn băng sex của chồng cô.

Vì mê mẩn Sarah, từ quan hệ khách làng chơi – gái mại dâm, Orville  và Sarah trở thành đôi tình nhân. Không lâu sau, Orville quyết định li hôn người vợ lâu năm của mình và đưa Sarah, lúc này 24 tuổi đến sống trong ngôi nhà của anh ta ở thành phố Sacramento, bang California, cũng là nơi thi thể cô được phát hiện vào ngày 1/5/2014.

Sau hai năm hẹn hò, Orville đính hôn với Sarah. Nhưng trước đó, cặp đôi chênh nhau gần 30 tuổi này đã có một mối quan hệ đầy biến động và rắc rối với những trận cãi vã nảy lửa, chia tay rồi lại làm lành.

Orville đã biến mất ngay trước khi thi thể của Sarah được phát hiện. Một cuộc truy lùng trên toàn bang lập tức được tiến hành. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một nghi phạm như Orville Fleming được nhận đinh là sẽ hết sức khó khăn.

(Còn nữa)

-----------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 1/11 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

1

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tội ác của người đàn ông bỏ vợ cưới cô gái kém 30 tuổi: Mối tình sai trái