Tội ác từ tình cảm mù quáng của sếp với nhân viên có chồng: Manh mối từ camera

11/10/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tại đồn cảnh sát, nhà khoa học thừa nhận bị cấp dưới của mình thu hút khi đi công tác cùng cô và muốn phát triển tình cảm này.

Nảy sinh tình cảm với cấp dưới trong quá trình làm việc, Hemy Neuman đã biến mình từ một nhà khoa học được nhiều người kính trọng thành tên sát nhân với động cơ đê hèn.

Tội ác từ tình cảm mù quáng của sếp với nhân viên có chồng: Manh mối từ camera - 1

Rusty Sneiderman bên vợ và các con.

Nghi phạm bất ngờ

Khi vụ sát hại Rusty Sneiderman gần như rơi vào ngõ cụt, các thám tử bất ngờ phát hiện ra một chi tiết đáng giá từ dữ liệu camera an ninh trong bãi đậu xe của trường mẫu giáo, cũng là hiện trường án mạng.

Họ nhận thấy chiếc xe ô tô mà hung thủ lái là loại xe Kia Sedona màu bạc. Miếng dán trên kính chắn gió có dòng chữ Enterprise - một hãng cho thuê ô tô. Nhóm điều tra lập tức liên hệ với hãng này để tìm kiếm thông tin.

Từ đây, họ biết được rằng chiếc xe đã được thuê vào một ngày trước khi án mạng xảy ra, sau đó nó được trả lại vào ngày 18/11/2010, chỉ vài giờ sau khi Rusty bị bắn chết.

Kiểm tra xe, cảnh sát tìm thấy những sợi lông nhỏ được xác định là từ một bộ râu giả. Dấu vân tay và các bằng chứng ADN bên trong xe cũng được thu thập.

Danh tính của người thuê xe nhanh chóng được xác định. Đó là người đàn ông 48 tuổi có tên Hemy Neuman. Hemy chính là cấp trên của vợ nạn nhân - Andrea Sneiderman.

Cuộc điều tra lập tức tập trung vào Hemy. Người đàn ông này là một nhà khoa học, tuy nhiên hiện đang nợ nần chồng chất dù có mức lương 170.000 USD. Gần đây, Hemy đã rời khỏi ngôi nhà mà anh ta chung sống với người vợ 22 năm cùng ba đứa con của họ. Tại đám tang của Rusty, Hemy cũng có mặt, thậm chí còn là người thực hiện nghi lễ chôn cất khi xúc đất đổ lên mộ nạn nhân.

Tình cảm sai trái

Hemy nhanh chóng bị triệu tập tới đồn cảnh sát sát để thẩm vấn và được yêu cầu cung cấp nơi ở của anh ta vào thời điểm xảy ra vụ án mạng. Nhà khoa học nói rằng mình làm việc cả ngày 18/11/2010 và gợi ý đây có thể là một vụ tấn công của tổ chức khủng bố.

Trong cuộc phỏng vấn kéo dài 5 giờ, Hemy cuối cùng tiết lộ anh ta đang gặp vấn đề về tài chính và hôn nhân, đồng thời thừa nhận bị Andrea thu hút khi đi công tác cùng cô và muốn phát triển tình cảm này. Nhóm điều tra lập tức nghĩ tới động cơ của vụ giết người là vì tình yêu.

Khi được hỏi rằng có trực tiếp ra tay sát hại Rusty hay không, Hemy chỉ im lặng. Người đàn ông 48 tuổi không phủ nhận nhưng cũng không trả lời cảnh sát.

Đoạn camera giám sát tại chỗ làm của Hemy cho thấy vào ngày xảy ra vụ nổ súng, anh ta rời khỏi tòa nhà công ty trên chiếc xe Kia Sedona màu bạc. Mặc dù Hemy không nhận tội nhưng mối liên hệ của anh ta với chiếc xe mà hung thủ lái đã đủ là bằng chứng để cảnh sát bắt Hemy với cáo buộc giết người.

Theo Andrea, cô không biết tại sao Hemy lại giết chồng mình. Người phụ nữ 35 tuổi nói rằng dù cấp trên có ý muốn tán tỉnh nhưng cô luôn từ chối.

Để có thêm chứng cứ buộc tội, lúc này nhóm điều tra cần thu hồi hung khí giết người là khẩu súng mà nghi phạm sử dụng để bắn Rusty.

(Còn nữa)

-------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 13h ngày 12/10 trên mục Pháp luật. 

XEM THÊM CÁC KỲ

Kỳ đầu tiên12
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tội ác từ tình cảm mù quáng của sếp với nhân viên có chồng: Manh mối từ camera