Top 3 cửa hàng chuyên đồ Bullet Journal đa dạng và uy tín ở Hà Nội

Phương Anh | 18/08/2021, 07:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bullet Journal đã dần trở nên quen thuộc và phổ biến. Bạn yêu thích nhưng chưa biết nơi để tìm mua các dụng cụ? Bài viết này sẽ gợi ý 3 cửa hàng chuyên đồ Journal đa dạng tại Hà Nội.

Bạn hứng thú với Bullet Journal nhưng chưa biết có thể "tậu được" những cuốn sổ và đồ dùng xinh xắn ấy ở đâu? Điểm danh ngay 3 cửa hàng chuyên về Journal tại Hà Nội trong bài viết này nhé.

1. The Journal Things

Thành lập từ năm 2018, The Journal Things (TJT) được biết đến là thương hiệu đầu tiên chuyên sâu về Journal tại Việt Nam. TJT là địa điểm phù hợp cho cả những bạn mới bắt đầu tìm hiểu về journal và những bạn theo đuổi journal nâng cao. Các dòng sổ của TJT được chia làm nhiều loại: planner, nhật kí, lưu bút, bullet journal, traveler...

Bên cạnh đó, TJT còn nổi bật với các dòng sổ tích hợp nhiều loại ruột thuận tiện cho các bạn muốn sử dụng sổ cho nhiều mục đích. Sổ của TJT nhìn chung chắc chắn và có chất giấy dày dặn.

top-3-shop-ve-bullet-journal-1.jpg
top-3-shop-ve-bullet-journal-2.jpg
Dòng sổ Traveler với nhiều lõi phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau (Ảnh: The Journal Things)

TJT không chỉ đa dạng về các dòng sổ mà còn là thiên đường của tất cả những tín đồ Bullet Journal với “menu” đa dạng từ bút, washi tape, stamp, sticker đến giấy và màu vẽ. Các dòng bút của TJT đa dạng từ highlight, brush, liner, gel từ các thương hiệu nổi tiếng như Koi, Tombow, Sakura, Kaco, Mildliner, Muji... dễ dàng cho bạn lựa chọn.

top-3-shop-ve-bullet-journal-4.jpg
Set Journal dành cho những bạn mới làm Bullet Journal (Ảnh: The Journal Things)

Bên cạnh những sản phẩm về bullet journal, TJT còn là “khu vui chơi” của những đứa trẻ đã lớn với rất nhiều sản phẩm độc đáo khác như: puzzle, đồng hồ, tranh số hóa... Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn muốn mua đồ về journal ở một nơi duy nhất hay chỉ đơn giản là muốn mua một món quà thú vị và đặc biệt.

top-3-shop-ve-bullet-journal-7.jpg
top-3-shop-ve-bullet-journal-5.jpg
top-3-shop-ve-bullet-journal-6.jpg
top-3-shop-ve-bullet-journal-8.jpg
Một số sản phẩm khác của cửa hàng (Ảnh: The Journal Things)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Instagram: thejournalthings

Website: thejournalthings.com

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00.

2. Crabit Notebuck

Nếu bạn đang tìm kiếm sự đáng yêu và ưa thích những màu sắc pastel cho trang sổ thì Crabit chính là điểm đến hoàn hảo.

Crabit chuyên sâu hơn về các dòng sổ, đa dạng cả về kích thước, kiểu mẫu và màu sắc, được chia thành hai loại là sổ tay và vở viết. Thay vì những trang vở ghi chép nhàm chán, các bạn học sinh rất ưa thích việc sử dụng những quyển sổ xinh xắn để tạo cảm hứng và làm mới đồ dùng học tập.

Sổ của Crabit thường nhận được phản hồi tích cực bởi bề ngoài dễ thương, bìa đẹp và chất giấy tốt. Ngoài ra, sổ ở đây còn đa dạng về lõi giấy: dot, grid, kẻ ngang, trơn, planner...

top-3-shop-ve-bullet-journal-9.jpg
Sổ của Crabit với màu sắc pastel bắt mắt và đáng yêu (Ảnh: Crabit Notebuck)

Bên cạnh đó, Crabit còn có dòng sổ tập viết Calligraphy rất phù hợp với những bạn mới bắt tay vào làm journal, sổ Sketch dành cho đam mê vẽ vời và cả sổ ảnh để giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc.

top-3-shop-ve-bullet-journal-10.jpg
top-3-shop-ve-bullet-journal-11.jpg

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 7 ngõ 379 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

Instagram: crabitnotebuck

Website: www.crabit.vn/hide-seek

3. Dot Grid

Dot Grid Stationery là một không gian trưng bày những sản phẩm thủ công độc đáo được chính đội ngũ cửa hàng thiết kế, sản xuất hoặc chọn lọc tỉ mỉ từ khắp nơi trên thế giới. Sản phẩm của Dot Grid đa dạng về sổ và bút. Trong khi sổ của Dot Grid gây ấn tượng với thiết kế bé xinh, tinh tế từ đường nét đến chất liệu, giấy sổ dày, màu vàng nhạt, viết êm tay, thì bút, đặc biệt là bút máy sẽ khiến ấn tượng bởi sự gọn nhỏ, sắc sảo nhưng cũng không kém phần vintage.

Nếu bạn yêu thích bút máy và những trang sổ mang cảm giác hoài cổ, thì những dòng bút máy ở đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Một số dòng bút máy ở đây có thể kể đến là Pilot, Lamy, Faber... với mức giá dao động từ 500.000 – 4.000.000 đồng. Bên cạnh đó, Dot Grid cũng có sticker, washi tape, postcard... để giúp trang sổ của bạn thêm sinh động.

top-3-shop-ve-bullet-journal-12.jpg
top-3-shop-ve-bullet-journal-13.jpg
top-3-shop-ve-bullet-journal-14.jpg
Các mẫu sổ ở Dot Grid có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn (Ảnh: Dot Grid Book)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 1 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Instagram: dotgridbook

Website: dotgrid.vn

Bullet Journal với sức hút mãnh liệt đang ngày càng trở nên phổ biến. Trên đây là một số những cửa hàng chuyên về đồ Journal tại Hà Nội. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và tìm được những đồ dùng Journal phù hợp thông qua bài viết này nhé!

Bài liên quan
Lên kế hoạch năm học mới với Bullet Journal
(GDTD) - Bắt đầu một năm học mới chỉn chu với cuốn sổ Bullet Journal là ý tưởng không tồi. Phương pháp ghi chép thông minh này không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ thích sáng tạo hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 3 cửa hàng chuyên đồ Bullet Journal đa dạng và uy tín ở Hà Nội