Top con giáp Thần Tài dẫn lối, tay phải hốt vàng, tay trái hốt bạc 10 ngày đầu tháng 11

PV (TH) | 02/11/2023, 09:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Theo tử vi 12 con giáp, trong 10 ngày đầu tháng 11, vận trình của 4 con giáp sẽ như diều gặp gió, tài lộc bùng nổ, làm gì cũng hanh thông, suôn sẻ.

Tuổi Tỵ: 10 ngày đầu tháng 11, đường tài lộc của tuổi Tỵ rất hưng vượng. Một khoản tiền bất ngờ như tiền thưởng hoặc hợp đồng, nhiệm vụ mới trong khoảng thời gian này giúp người tuổi Tỵ có cơ hội phát tài.

Bên cạnh đó, cát tinh soi chiếu nên những dự án đầu tư, “rót tiền” mở rộng kinh doanh sắp tới có khả năng thành công cao, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.

Trong khoảng thời gian này, bản mệnh có thể gặp gỡ được quý nhân và được nhận những lời khuyên quý giá.

Trời sinh người tuổi Tỵ thông minh, chăm chỉ và rất nhạy bén với các con số. Bên cạnh đó, bản mệnh còn là người có mục tiêu hoài bão nên thường nuôi mộng lớn.

Bằng kinh nghiệm tích lũy được, người tuổi Tỵ hứa hẹn có bứt phá lớn, nhất là trong lĩnh vực đầu tư.

Đường công danh sự nghiệp rất xán lạn, chỉ cần con giáp tuổi Tỵ chăm chỉ và nhanh nhạy nắm bắt thời cơ làm đâu thắng đó, tiền đẻ ra tiền. 

Bài liên quan
4 con giáp nghĩ thiện làm thiện, đời "lên hương", lắm tiền nhiều của ngoài tưởng tượng
Có câu "Mệnh tại Thiên, Vận tại Nhân", "Mệnh" là do trời định không thể thay đổi được, nhưng "vận" chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi được. Trong đó, việc sửa đổi tâm tính, sống hướng thiện có tác động trực tiếp tới việc thay đổi vận số, hóa hung thành cát, cuộc đời "lên hương" không ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top con giáp Thần Tài dẫn lối, tay phải hốt vàng, tay trái hốt bạc 10 ngày đầu tháng 11