TP.HCM sắp khảo sát năng lực ngoại ngữ toàn bộ học sinh lớp 9 và 11

06/04/2023, 18:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từ ngày 15/4 đến 23/4, 100% học sinh lớp 9 và 11 tại các trường THCS, THPT công lập và ngoài công lập ở TP.HCM sẽ tham gia kỳ khảo sát năng lực ngoại ngữ năm học 2022-2023.

Học sinh lớp 9 và 11 ở TP.HCM sẽ tham gia khảo sát năng lực ngoại ngữ từ ngày 15/4 đến 23/4. Ảnh: Việt Linh.

Cụ thể, Sở GD&ĐT TP.HCM thông tin nội dung khảo sát năng lực ngoại ngữ cho học sinh lớp 9 và 11 ở các trường THCS, THPT công lập và ngoài công lập trên địa bàn thành phố dựa theo dạng bài chuẩn của Cambridge Assessment English.

Tham gia kỳ khảo sát này, mỗi học sinh sẽ làm một bài khảo sát trắc nghiệm khách quan (bao gồm các kỹ năng nghe, đọc và viết). Tổng thời lượng làm bài khảo sát của học sinh là 90 phút.

Học sinh sẽ thực hiện khảo sát trực tuyến trên máy tính hoặc các thiết bị thông minh như máy tính bảng, điện thoại thông minh... Địa chỉ trang khảo sát là: http://khaosatngoaingu.hcm.edu.vn

Dưới đây là thời gian cụ thể Sở GD&ĐT TP.HCM tổ chức kỳ khảo sát năng lực ngoại ngữ lớp 9 và 11 năm học 2022-2023:

Khao sat nang luc anh 1

Lịch khảo sát năng lực ngoại ngữ lớp 9 ở TP.HCM.

Khao sat nang luc anh 2

Lịch khảo sát năng lực ngoại ngữ lớp 11 ở TP.HCM.

Sở GD&ĐT TP.HCM đề nghị các trường THCS và THPT thành lập ban tổ chức và hội đồng khảo sát cấp trường, lập danh sách học sinh và hướng dẫn học sinh thực hiện bài khảo sát trực tuyến.

Các trường THCS, THPT cũng cần rà soát, kiểm tra thông tin tài khoản của học sinh lớp 9 và 11; đảm bảo 100% học sinh có tài khoản. Đồng thời, các đơn vị có học sinh tham gia khảo sát phải đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất (máy tính, đường truyền Internet...) để tạo điều kiện cho tất cả học sinh lớp 9 và 11 tham gia khảo sát.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM sắp khảo sát năng lực ngoại ngữ toàn bộ học sinh lớp 9 và 11