TPHCM phạt xưởng đóng tàu không có giấy phép môi trường

PV | 16/03/2023, 17:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM vừa công bố xử phạt xưởng đóng tàu Bình Triệu tại TP Thủ Đức 70 triệu đồng vì không có giấy phép môi trường.

Theo đó, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) TPHCM vừa công bố thông tin vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Sở này đã xử phạt Xưởng đóng tàu Bình Triệu (TP Thủ Đức) hơn 70 triệu đồng vì không có giấy phép môi trường.

Theo thông tin của Sở TN&MT TP, Công ty TNHH MTV Đóng tàu và Công nghiệp hàng hải Sài Gòn (Công ty đóng tàu Sài Gòn, địa chỉ vi phạm: khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức) có hành vi vi phạm: “Không có giấy phép môi trường thuộc đối tượng phải có giấy phép môi trường theo quy định thuộc thẩm quyền cấp phép của UBND cấp huyện”.

Với lỗi này, Công ty TNHH MTV Đóng tàu và Công nghiệp hàng hải Sài Gòn bị phạt 70 triệu đồng, hình phạt bổ sung là đình chỉ hoạt động của nguồn phát sinh chất thải mà không có giấy phép môi trường của Phân xưởng sản xuất Bình Triệu - Công ty TNHH MTV Đóng tàu và Công nghiệp hàng hải Sài Gòn, thời hạn 4,5 tháng.

phat-hanh-chinh-1.jpg
Phân xưởng sản xuất Bình Triệu, thuộc Công ty đóng tàu Sài Gòn, nơi có hành vi vi phạm về môi trường
Bài liên quan
Bắt một cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng
Một cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường Cao Bằng bị bắt vì thiếu trách nhiệm, gây thất thoát tài sản của nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TPHCM phạt xưởng đóng tàu không có giấy phép môi trường