Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần 14/10 – 20/10?

ELLE Feature Team {Ngày xuất bản}

Vũ trụ sẽ gửi đến bạn thông điệp bất ngờ nào vào tuần mới? Chọn 1 tụ bài tarot thu hút bạn nhất và đón nhận thông điệp cho bản thân nhé!

trải bài tarot tuần mới với hình ảnh Taylor Swift

Trải bài tarot tuần 14/10 – 20/10.

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé!

Tụ 1

trải bài tarot tụ 1 với five of swords - nine of cups - page of cups

Bạn có: Five of Swords – Nine of Cups – Page of Cups

Trong tuần mới, bạn có thể phải vướng vào những cuộc xung đột với đồng nghiệp, bạn bè. Bạn sẽ phải cạnh tranh với một vào người tại nơi làm việc để đạt được mục đích nào đó, chẳng hạn như gây ấn tượng với cấp trên hoặc giành lấy một cơ hội phát triển trong sự nghiệp. Bạn cũng có thể sẽ mất đi một vài người bạn không còn phù hợp về mặt tư tưởng trong tuần này. Tuy nhiên, những mâu thuẫn, cạnh tranh trong tuần đều dẫn đến một kết quả tốt đẹp, bạn sẽ chứng tỏ được năng lục của bản thân để đạt được công việc, thành quả mà bản thân mong đợi bấy lâu, đồng thời mở rộng mạng lưới mối quan hệ lành mạnh, thu hút những người cùng chí hướng vào . Tụ bài tarot số 1 cũng cho thấy tuần mới cũng là thời điểm bạn bước vào hành trình mới với nhiều tiềm năng, cho bạn học hỏi nhiều kinh nghiệm hữu ích và được thoả sức thể hiện sự sáng tạo của mình.

Tụ 2

trải bài tarot tụ 2 the empress - five of swords - nine of pentacles

Bạn có: The Empress – Five of Swords – Nine of Pentacles

Dù trong tuần này có bất kỳ ai nói điều gì không tốt về bạn, sử dụng những lời lẽ không hay để hạ bệ bạn, hãy tiếp tục nỗ lực và lấy những thành quả rực rỡ làm đòn phản công. Bạn là một người đầy dịu dàng, đầy bao dung và giàu tình thương, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn là một người yếu đuối và nhu nhược. Bạn biết nỗ lực và luôn đầu tư phát triển bản thân, vì vậy trong tuần này, bạn sẽ dần gặt hái những kết quả xứng đáng cho sự kiên trì của mình. Bạn đang ở rất gần mục tiêu của mình, vì vậy hãy tiếp tục cố gắng và để những người xem thường bạn phải nể phục bạn nhé!

Tụ 3

trải bài tuần mới ten of pentacles - page of cups - the sun

Bạn có: Ten of Pentacles – Page of Cups – The Sun

Chúc mừng độc giả chọn tụ bài tarot số 3, tuần mới là thời điểm bạn thu hoạch những trái ngọt mà bạn đã nỗ lực gieo trồng từ trước đến nay. Tình hình trong tuần có vẻ khả quan, đây cũng là kết quả của những sự cố gắng trước đó. Do đó, bạn có thể dùng một khoản tiền thu được để đầu tư, phát triển một lĩnh vực mới hoặc phát triển bản thân. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ trước khi ra quyết định nhé. Các mối quan hệ trong tuần cũng khá tích cực, đặc biệt là mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Niềm hạnh phúc trong cuộc sống sẽ là động lực mạnh mẽ giúp bạn tiến về phía trước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần 14/10 – 20/10?