Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 13/11 – 19/11?

Hoàng Tân | 13/11/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những điều bất ngờ và thú vị nào đang chờ đợi bạn trong tuần mới? Chọn 1 tụ bài thu hút bạn nhất và đón nhận thông điệp cho bản thân nhé!

trải bài tarot tuần 13/11 - 19/11

trải bài tarot tuần 13/11 – 19/11.

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé!

Tụ 1

tụ tarot 1

Bạn có: Four of Sword – The World – The Tower

Tụ bài tarot số 1 mang đến cho bạn thông điệp: hãy dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân thật tốt trước khi bắt đầu một hành trình mới. Một chặng đường đầy chông gai sắp sửa kết thúc với những kết quả , bạn đã rất nỗ lực trong suốt thời gian và và chuẩn bị gặt hái những thành quả xứng đáng. Những gì bạn đã trải qua không hề dễ dàng, song chúng mang đến cho bạn cơ hội để thử thách bản thân và những kinh nghiệm vô giá. Hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi, làm những điều mình thích để phục hồi năng lượng, bởi vì sắp tới, bạn sẽ phải bước vào một hành trình mới đầy thử thách và không kém phần thú vị.

Trắc nghiệm

Trắc nghiệm: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy tiết lộ khả năng chinh phục ước mơ của bạn

Tụ 2

tụ tarot 2

Bạn có: Page of Pentacles – Nine of Cups – The Devil

Tụ bài tarot số 2 cho thấ tuần mới mở ra cho bạn nhiều cơ hội tích cực để khởi đầu một công việc mới, một dự án mới… Hoặc cũng có thể, bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui về tài chính và công việc. Bạn cũng có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và học hỏi những điều mới mẻ. Dù hành trình sắp tới là gì, chúng đều ẩn chứa những tín hiệu khả quan, vì vậy, hãy chú ý quan sát và đón nhận những cơ hội này nhé. Tuy nhiên, vì tất cả đều diễn ra quá thuận lợi, bạn sẽ dễ lơ là, tự mãn với quá trình thực hiện những mục tiêu từ trước đến nay. Hãy tiếp tục cố gắng hết mình vì khát vọng của bản thân và đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé.

Tụ 3

tụ 3

Bạn có: The Emperor – Knight of Wands – Four of Cups

Tụ bài tarot số 3 cho thấy, tuần mới là lúc bạn dám thay đổi cuộc sống của bản thân để sống thật trọn vẹn. Từ trước đến nay, có lẽ bạn đã phải sống theo sự kỳ vọng của người khác hoặc phải chịu đựng những điều bất như ý trong cuộc sống chỉ vì ngại sự thay đổi và những rủi ro đi kèm. Trong tuần mới, có thể bạn sẽ tìm được cơ hội để đặt dấu chấm hết cho những chuỗi ngày nhàm chán vừa qua, thay đổi bản thân và mọi khía cạnh khác trong cuộc sống để thực sự được sống, được trải nghiệm những điều mình mong muốn. Có thể bạn sẽ rời khỏi một môi trường làm việc độc hại, dám đăng ký một khóa học kỹ năng mà bạn đã tham khảo từ lâu, từ bỏ một mối quan hệ không hạnh phúc… Dù bạn lựa chọn thay đổi điều gì, hành trình sắp tới sẽ không hề dễ dàng và đòi hỏi bạn phải luôn giữ vững tinh thần để đối diện với những thách thức mới. Tuy nhiên, kết quả của những thay đổi này sẽ khiến bạn hài lòng và hạnh phúc. Hãy tìm cho mình một chỗ dựa tinh thần vững chắc từ một người đáng tin cậy, đó có thể là gia đình hoặc bạn bè để bạn luôn vững tâm thực hiện mục tiêu của mình nhé.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 13/11 – 19/11?