Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 21/10 – 27/10?

ELLE Feature Team {Ngày xuất bản}

Những thông điệp bất ngờ nào vũ trụ muốn gửi đến bạn trong tuần này? Chọn 1 tụ bài thu hút bạn nhất và đón nhận thông điệp cho bản thân nhé.

trải bài tarot tuần mới với hình ảnh Taylor Swift

Trải bài tarot tuần mới 21/10 – 27/10.

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé.

Tụ 1

trải bài tarot tụ gồm The High Priestess – Death – Page of Cups

Bạn có: The High Priestess – Death – Page of Cups

Tuần mới, bạn có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ từ một người thông thái, sáng suốt và giàu kinh nghiệm sống để thoát khỏi những điều khiến bạn bận lòng bấy lâu nay. Phần lớn bạn đọc chọn tụ bài tarot số 1 đã mắc kẹt trong một mối quan hệ độc hại khá lâu, hoặc không nhận được sự quan tâm đúng mức từ đối phương, nhưng vẫn chưa sẵn sàng buông bỏ. Một người bạn, người chị hoặc một ai đó sẽ xuất hiện giúp bạn nhận ra những điểm bất ổn trong hiện tại, giúp bạn sáng suốt hơn trong việc lựa chọn giải thoát bản thân khỏi những tổn thương về mặt cảm xúc. Sự kết thúc trong mối quan hệ hiện tại sẽ cho bạn thời gian để đầu tư và phát triển bản thân, dành thời gian làm những điều mình thích và bắt đầu một hành trình mới hứa hẹn hơn. Những dấu hiệu mới về tình cảm cũng có thể xuất hiện trong tuần này.

Bạn cũng có thể kết thúc công việc hiện tại trong tuần này. Tuy nhiên, điều này sẽ mở ra những cơ hội hứa hẹn, bạn có khả năng tìm thấy những công việc phù hợp hơn với năng lực của bản thân.

Tụ 2

trải bài tarot tụ gồm Page of Cups – Two of Wands – Ten of Cups

Bạn có: Page of Cups – Two of Wands – Ten of Cups

Tụ bài tarot số 2 cho thấy trong tuần mới những cơ hội mới sẽ xuất hiện, góp phần thay đổi tình hình hiện tại trong cuộc sống của bạn. Do đó, bạn phải lập kế hoạch thật kỹ cho những thay đổi sắp tới, đống thời suy xét kỹ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Tụ bài này cũng là dấu hiệu cho thấy đây là thời điểm mọi mục tiêu của bạn đang dần trở thành hiện thực bởi trong khoảng thời gian qua, bạn đã rất nỗ lực để thay đổi cuộc sống của bản thân theo hướng tích cực hơn. Vì vậy, khi cơ hội đến, bạn sẵn sàng nắm bắt nó bằng mọi giá. Mọi thứ đang diễn ra theo những gì bạn mong đợi, sự cân bằng về mọi mặt trong cuộc sống là tín hiệu tích cực cho thấy hạnh phúc đang đến rất gần.

Tụ 3

trải bài gồm Wheel of Fortune – The World – Ten of Pentacles

Bạn có: Wheel of Fortune – The World – Ten of Pentacles

Tuần mới là thời điểm kết thúc của một chương trong cuộc đời, mở ra một hành trình mới đầy hứa hẹn ở phía trước. Dù bao sóng gió xảy ra, bạn đã trở thành một con người mới với sự nhạy bén và thông thái, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới trong cuộc đời. Tuần mới là lúc bạn cảm thấy bình yên với cuộc sống hiện tại, mọi thứ đều trọn vẹn và hầu như bạn đã đạt được phần lớn những điều mình mong muốn sau khi trải qua một giai đoạn đầy thử thách. Từ đây, bạn sẽ bước trên hành trình mới với tâm thế vững vàng hơn, bạn đã có đủ dũng khí để học hỏi những điều mới và phát triển bản thân theo chiều hướng tích cực hơn.

Theo www.elle.vn
https://www.elle.vn/trac-nghiem/trai-bai-tarot-tuan-21-10-den-27-10
Copy Link
https://www.elle.vn/trac-nghiem/trai-bai-tarot-tuan-21-10-den-27-10
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 21/10 – 27/10?