Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 30/9 – 6/10?

ELLE Feature Team {Ngày xuất bản}

Những điều bất ngờ nào sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn vào tuần này? Chọn 1 tụ bài tarot thu hút bạn nhất và đón nhận thông điệp từ vũ trụ nhé.

trải bài tarot tuần 30/9 - 6/10 với các hình ảnh Taylor Swift

Trải bài tarot tuần 30/9 – 6/10.

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé.

Tụ 1

tụ bài tarot 1 seven of pentacles - the moon - knight of wands

Bạn có: Seven of Pentacles – The Moon – Knight of Wands

Tuần mới mang đến nhiều cơ hội thúc đẩy bạn bước ra khỏi vùng an toàn và sẵn sàng trải nghiệm những thử thách mới, dám chấp nhận rủi ro để bước trên hành trình theo đuổi những điều mình khao khát. Trong một khoảnh khắc nào đó, bạn đột nhiên nhận ra, nếu cứ tiếp tục sợ hãi, lo âu và đợi chờ thời điểm hoàn hảo để hành động, bạn sẽ mãi trì hoãn và thậm chí có thể bỏ lỡ những cơ hội tiềm năng để chạm đến mục đích của mình. Tụ bài tarot khuyên bạn hãy dũng cảm sống vì ước mơ, hãy bắt đầu lên và hiện thực hóa những mục tiêu của mình từ bây giờ, bởi không có thời điểm nào phù hợp hơn hiện tại. Tụ bài cũng cho thấy, sự kiên nhẫn, tinh thần không ngại khó sẽ đưa bạn đến kết quả đầy hứa hẹn. Bạn sẽ nhận được những thành tựu xứng đáng cho những nỗ lực của mình.

Tụ 2

tụ 2 ace of cups - two of pentacles - the star

Bạn có: Ace of Cups – Two of Swords – The Star

Những khởi đầu mới về mặt cảm xúc sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn vào tuần này. Bạn có thể bước vào một tình cảm mới hoặc tạo dựng một kết nối cảm xúc đặc biệt với ai đó. Tuy nhiên, bạn có vẻ vẫn còn e ngại trước khi bước vào mối quan hệ này bởi những nỗi ám ảnh từ các vết thương trong quá khứ. Tụ bài tarot số 2 khuyên bạn hãy mạnh dạn mở lòng, cho bản thân cơ hội để được yêu thương một lần nữa. Hãy luôn tập trung vào xây dựng một phiên bản hoàn hảo của bản thân, nhưng cũng đừng quên cho phép chính mình trao đi tình cảm cho một ai đó. Đây có thể là một hành trình hứa hẹn, khiến bạn tin vào bản thân và trở nên rạng rỡ hơn.

Tụ 3

tụ bài tarot 3 six of cups - five of swords - ten of wands

Bạn có: Six of Cups – Five of Swords – Ten of Wands

Tuần mới có thể sẽ khá vất vả đối với bạn đọc chọn tụ bài tarot số 3. Bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để thể hiện bản thân, cố gắng hết mình vì một mục tiêu nào đó đến mức không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Bạn sẽ phải cạnh tranh hoặc đối đầu với rất nhiều người trong tuần này, nhưng để đạt được điều mình muốn, bạn sẽ phải cố gắng hết mình để chiến thắng và chứng minh năng lực của bản thân. Tuy nhiên, đừng quên chia sẻ cảm xúc với những người bạn tin tưởng. Hãy dành thời gian cho những người bạn yêu thương, tìm kiếm chỗ dựa tinh thần vào những lúc mệt mỏi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 30/9 – 6/10?