Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 6/11 – 12/11?

Hoàng Tân | 06/11/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuần mới sẽ mang đến cho bạn những thông điệp bất ngờ nào? Chọn 1 tụ bài thu hút bạn nhất và đón nhận thông điệp cho bản thân nhé!

trải bài tuần

Trải bài tarot tuần mới từ 6/11 – 12/11.

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé!

Tụ 1

tụ tarot 1

Bạn có: Knight of Wands – The Magician – Four of Wands

Tụ bài tarot số 1 cho thấy, tuần mới buộc bạn phải đối diện với nhiều thử thách cam go, nhưng chúng cũng là cơ hội để bạn học hỏi những điều mới, trui rèn những kỹ năng của bản thân và phát triển thành một phiên bản hoàn thiện của chính mình. Vì vậy, đừng nản chí mà hãy mạnh dạn đối đầu những điều sắp tới nhé. Sau khi những thử thách ấy qua đi, bạn không chỉ cảm thấy bản thân trở nên mạnh mẽ hơn, công việc thuận lợi hơn mà nhiều cơ hội tiềm năng cũng sẽ tìm đến bạn. Bên cạnh đó, các xung quanh cũng sẽ được mở rộng, mọi người đều cảm thấy bạn là một người tài năng, có thể hỗ trợ họ trong những tình huống khó khăn.

Trắc nghiệm

Trắc nghiệm: Phong cảnh yêu thích tiết lộ tính cách nổi bật nhất của bạn

Tụ 2

tụ tarot 2

Bạn có: The Empress – The Hanged Man – Knight of Cups

Nếu bạn chọn tụ bài tarot số 2, tuần mới cho bạn cơ hội nhìn nhận mối quan hệ tình cảm của bản thân ở một góc độ khác. Bạn là người nhẹ nhàng, thích chở che, quan tâm và luôn mang lại cho đối phương cảm giác ấm áp, an toàn. Song chỉ vậy thôi chưa đủ. Đôi khi sự an toàn sẽ khiến cho mối quan hệ trở nên nhạt nhòa, dù không có bất kỳ mâu thuẫn nào xảy ra, nhưng cả hai sẽ không cảm nhận được những xúc cảm thăng hoa như những ngày mới yêu. Hãy thử làm mới mối quan hệ bằng cách cùng nhau đi du lịch, tham gia một buổi workshop … những hoạt động mới mẻ sẽ khiến chuyện tình cảm của bạn mang chút màu sắc phiêu lưu và tràn ngập sự thú vị.

Nếu bạn vẫn còn độc thân, tuần mới là thời điểm bạn làm mới bản thân, bước ra khỏi vùng an toàn và thử những điều mới. Có thể bạn sẽ gặp được ý trung nhân của đời mình đấy.

Tụ 3

tụ 3

Bạn có: Nine of Cups – Page of Cups – King of Pentacles

Tụ bài số 3 cho thấy tuần mới là thời điểm bạn sắp sửa đi đến điểm cuối của một cuộc hành trình để tận hưởng những thành quả lao động của mình. Những khoảnh khắc bình yên sắp xuất hiện sau chuỗi ngày đầy những thử thách, bạn có thêm thời gian dành cho bản thân, làm những điều mình thích và tận hưởng sự bình yên trong cuộc sống. Có thể, bạn sẽ bắt đầu một sở thích mới, một chặng đường mới đầy hứa hẹn trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc sáng tạo. Dù là gì đi nữa, hành trình sắp tới sẽ mang đến những tín hiệu đầy hứa hẹn. Bên cạnh đó, tình hình tài chính của bạn trong tuần mới cũng khá vững mạnh. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ một người có tiềm lực kinh tế ổn định, giúp bạn tận hưởng cuộc sống đủ đầy, sung túc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 6/11 – 12/11?