Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 7/10 – 13/10?

ELLE Feature Team {Ngày xuất bản}

Vũ trụ sẽ mang đến cho bạn thông điệp gì vào tuần này? Chọn 1 tụ bài tarot và đón nhận thông điệp cho chính mình nhé!

trải bài tarot tuần 7/10 với hình ảnh Taylor Swift ELLE

Trải bài tarot tuần lễ 7/10 – 13/10.

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé.

Tụ 1

trải bài tarot tụ 1 ten of swords - five of wands - the emperor

Bạn có: Ten of Swords – Five of Wands – The Emperor

Tụ bài tarot số 1 cho thấy trong tuần mới, các mối quan hệ xung quanh bạn, đặc biệt trong công việc, sẽ không mấy . Một vài tranh cãi sẽ xảy ra giữa bạn và đồng nghiệp, bạn sẽ phải tranh luận với rất nhiều người để bảo vệ quan điểm hoặc dự án của mình. Một số người bạn từng thân thiết trong môi trường làm việc có thể sẽ khiến bạn thất vọng. Tuy nhiên, điều này giúp bạn nhận ra đâu là mối quan hệ thật sự cần giữ lại, và tập trung hết mình cho công việc. Hãy cố gắng hết mình vì công việc và bảo vệ cho những điều mình tin tưởng, những điều bạn muốn thực hiện, bạn sẽ đạt được điều bản thân mong đợi trong tuần này. Một người mang năng lượng nam tính mạnh mẽ, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ và cho bạn những lời khuyên thiết thực trong sự nghiệp, hãy nắm bắt cơ hội và học hỏi kinh nghiệm từ họ nhé.

Tụ 2

tụ tarot 2 the hermit - knight of swords - the tower

Bạn có: The Hermit – Knight of Swords – The Tower

Hãy dành thật nhiều thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng trong tuần này nhé, vì sắp tới bạn sẽ phải đối diện với rất nhiều thay đổi lớn và bất chợt trong cuộc sống. Có thể sẽ có rất nhiều điều mới mẻ đến với bạn, khiến bạn choáng ngợp trong một khoảng thời gian ngắn. Nhưng những sự đổi mới này sẽ là cơ hội để bạn làm mới bản thân cũng như nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống. Sự chủ động, vững vàng, sẵn sàng đón nhận thử thách sẽ giúp bạn đón nhận mọi đổi thay một cách thuận lợi, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Tụ 3

knight of swords - justice - ace of pentacles

Bạn có: Knight of Swords – Justice – Ace of Pentacles

Tuần mới đánh dấu một khởi đầu đầy hứa hẹn về mặt tài chính và công việc cho những độc giả chọn tụ bài tarot số 3. Nếu bạn đang có dự định chuyển việc hoặc tìm kiếm công việc mới, bạn sẽ tìm được bến đỗ phù hợp cho bản thân. Bạn không ngại thử thách và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được điều mình mong đợi. Tuy nhiên, dù bạn theo đuổi bất kỳ mục tiêu nào, đừng quên đánh giá thật kỹ mọi rủi ro trước khi hành động. Hãy cẩn trọng và trung thành với những tiêu chuẩn đạo đức của bản thân, bạn sẽ có được điều mình mong đợi một cách thuận lợi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 7/10 – 13/10?