Trận chung kết của dàn WAGs Argentina - Pháp

17/12/2022, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ các cầu thủ, dàn WAGs của Argentina và Pháp cũng bước vào "trận đọ sắc" cuối cùng của kỳ World Cup 2022. Mỗi bên đều sở hữu những chân dài quyến rũ, nóng bỏng.

WAGs Argentina va Phap anh 1

Martina Stoessel, bạn gái tiền vệ Rodrigo de Paul, là WAGs nổi tiếng của Argentina. Mỹ nhân 26 tuổi sắm vai ngôi sao nhạc pop có tiếng ở Nam Mỹ. Cô có đến 19 triệu người theo dõi trang cá nhân và cũng là ngôi sao của Disney Channel ở Mỹ Latinh.

WAGs Argentina va Phap anh 2

Zoe Cristofoli, bóng hồng bên cạnh Theo Hernandez, là người mẫu có tiếng đến từ Italy. Người đẹp 26 tuổi từng có thời gian hẹn hò với Sergio Aguero trước khi bên chàng hậu vệ người Pháp. Nàng mẫu gây chú ý với những hình xăm gần như phủ khắp người. Cô nàng còn sở hữu cửa hàng xăm hình tên Ink Studio Lagrange.

WAGs Argentina va Phap anh 3

Antonella Roccuzzo và Messi luôn được ngưỡng mộ vì chuyện tình vượt thời gian và sự chung thuỷ. Nữ hoàng trong dàn WAGs Argentina từng theo học ngành nha sĩ trước khi hoạt động trong lĩnh vực truyền thông xã hội như hiện tại. Dù là mẹ của ba nhóc tì, thân hình người đẹp 34 tuổi vẫn khiến nhiều người hâm mộ.

WAGs Argentina va Phap anh 4

Rose Bertram được cho là hẹn hò với ngôi sao Kylian Mbappe. Nàng mẫu 27 tuổi bén duyên với nghề từ năm 13 tuổi và trở thành gương mặt đại diện cho H&M, L'Oreal, Primark, Agent Provocateur… Người đẹp Bỉ cũng là bạn gái cũ của hậu vệ Hà Lan Gregory van der Wiel. Roseboat có 900.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

WAGs Argentina va Phap anh 5

Agustina Gandolfo hẹn hò với Lautaro Martinez nhờ sự giới thiệu của Wanda Nara - vợ cũ Mauro Icardi. Bóng hồng 26 tuổi rất đa tài khi không chỉ là người mẫu mà còn trở thành chuyên gia về thể dục và lối sống lành mạnh, đồng thời mở nhà hàng riêng có tên Coraje. Bạn gái tiền đạo Argentina có đến 1 triệu người theo dõi trang cá nhân, nơi cô nàng thường khoe những đường cong nóng bỏng.

WAGs Argentina va Phap anh 6

Camille Tygat, bà xã Raphael Varane, luôn gây sốt mỗi lần xuất hiện trên khán đài cổ vũ chồng. Người đẹp 28 tuổi sở hữu nét đẹp lôi cuốn chuẩn Pháp. Cô nàng tốt nghiệp chuyên ngành luật và luôn kín tiếng trong đời tư. Camille kết hôn với chàng hậu vệ MU từ đến 2015 và cùng nhau đón hai thiên thần nhỏ gồm cả trai và gái.

WAGs Argentina va Phap anh 7

Muri Lopez Benitez là người đồng hành cùng Lisandro Martinez từ năm 14 tuổi. Bóng hồng 24 tuổi gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và cơ bụng 6 múi. Cũng nhờ sắc vóc quyến rũ, cô nàng bén duyên với nghề người mẫu. Dù vậy, mỹ nhân trẻ vẫn đồng hành cùng bạn trai bất kể giải đấu nào.

WAGs Argentina va Phap anh 8

Erika Choperena ở bên Antoine Griezmann sáu năm trước khi kết hôn vào năm 2017. Mỹ nhân người Pháp tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý học trẻ em và hiện điều hành thương hiệu quần áo dành cho trẻ em tên Duzama. Gia đình nhỏ cũng có 3 nhóc tì đáng yêu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trận chung kết của dàn WAGs Argentina - Pháp