Trạng nguyên tiếng Việt: 6 em trường Vân Phú - Việt Trì lọt tốp 20 Quốc gia

Long Trần | 18/08/2021, 07:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - 6 học sinh khối 4 Trường Tiểu học Vân Phú, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ có tên tronh danh sách 20 học sinh xuất sắc cấp quốc gia tại Cuộc thi Trạng nguyên tiếng Việt năm học 2020-2021.

Cuộc thi Trạng nguyên tiếng Việt mang tính chất thuần Việt, tạo nên một không gian vui chơi giải trí lành mạnh cho thiếu nhi. Thông qua việc đi sâu và tìm hiểu về chữ của người Việt, học sinh mới khám phá được nét đẹp của tiếng Việt, từ đó hình thành nên tình yêu của các em dành cho tiếng mẹ đẻ. Các em sẽ tự hình thành cho mình ý thức giữ gìn và phát huy những nét đặc sắc của hồn Việt.

pt.jpg

Cuộc thi Trạng nguyên tiếng Việt giúp học sinh giữ gìn nét đặc sắc hồn Việt

Tại cuộc thi Trạng nguyên tiếng Việt cấp quốc gia năm học 2020-2021, trong số 7 học sinh khối 4 Trường Tiểu học Vân Phú đạt thành tích xuất sắc thì có 5 em đạt điểm tối đa 300/300; 1 em đạt 290/300 và 1em đạt 280/300.

Đáng chú ye, 6 học sinh khối 4 Trường Tiểu học Vân Phú, thành phố Việt Trì đã lọt tốp 20 học sinh xuất sắc cấp quốc gia đó là các em: Đào Hoàng Thủy Tiên; Nguyễn Tuấn Huy; Khiếu Hữu Gia Bảo; Hoàng Hà My; Trần Ngọc Huyền; Nguyễn Thái Dương.

Cuộc thi trạng nguyên tiếng Việt còn hướng đến đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong việc giảng dạy và học tập trong nhà trường. Cuộc thi đã tạo điều kiện cho học sinh làm quen và sử dụng internet .

Bài liên quan
Bắt tạm giam ông Trần Hùng, Tổ trưởng Tổ 1444, Tổng cục Quản lý thị trường
Ông Trần Hùng, nguyên Tổ trưởng Tổ 304, Tổng cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương cùng đồng phạm bị khởi tố, bắt tạm giam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trạng nguyên tiếng Việt: 6 em trường Vân Phú - Việt Trì lọt tốp 20 Quốc gia