Tranh cãi tiền công, chủ nhà đâm chết thợ sắt là bạn đồng hương

21/09/2023, 18:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 21/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Tùng (SN 1976, trú ở Khu đô thị mới Phước Long B, phường Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra và xử lý về hành vi giết người.

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, Nguyễn Hữu Tùng quê ở Phú Yên nhưng vào TP Nha Trang (Khánh Hòa) sinh sống, cư trú ổn định và xây dựng nhà ở. Trong quá trình thi công xây dựng nhà, Tùng thuê người bạn đồng hương là Nguyễn Quốc Th (SN 1976, trú ở thôn Phước Lương, xã Hòa Tân Đông, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) gia công cửa kim loại.

Đến chiều tối 20/9, Tùng cùng Th và một số người rủ nhau đến một quán bình dân để nhậu. Giữa cuộc nhậu xảy ra mâu thuẫn gay gắt giữa Tùng và Th khi hai bên tranh cãi cách tính tiền công khoán sản phẩm hay trả theo ngày làm thực tế. Do không đồng tình nên Nguyễn Quốc Th rời cuộc nhậu đi lấy tư trang để rời khỏi nhà Tùng, nhưng khi đi ra phía đường lộ một đoạn thì hai bên tiếp tục cãi vã, thách thức lẫn nhau, dẫn đến xô xát. Trong lúc ẩu đả, Tùng đã cầm dao đâm Th tử vong.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an TP Nha Trang đã khám nghiệm hiện trường và tử thi, đồng thời thu thập các chứng cứ tài liệu có liên quan trước khi tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Tùng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tranh cãi tiền công, chủ nhà đâm chết thợ sắt là bạn đồng hương