Tránh vũng nước, người phụ nữ bị xe buýt tông tử vong

PV | 10/05/2023, 15:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khi đang chạy tránh vũng nước trên đường Lã Xuân Oai (TP Thủ Đức, TP.HCM), hai người chở nhau bằng xe máy va chạm với xe buýt.

Tránh vũng nước trên đường, người phụ nữ bị xe buýt tông tử vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Trưa 10/5, người phụ nữ 38 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức điều khiển xe máy chở theo mẹ ruột (hơn 60 tuổi) lưu thông trên đường Lã Xuân Oai hướng từ cầu Tăng Long về đường Lê Văn Việt.

Khi còn cách giao lộ với đường Làng Tăng Phú khoảng 500m (thuộc phường Tăng Nhơn Phú A, TP.Thủ Đức, TP.HCM) thì tránh vũng nước phía trước nên xe máy va chạm với xe buýt mang BKS: 53N - 9674, chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến 2 mẹ con ngã xuống đường, người mẹ bị bánh xe buýt cán qua, tử vong tại chỗ. Người con bị thương nhẹ và vô cùng hoảng loạn.

Được biết, sáng nay, nạn nhân được người con chở đi khám bệnh ở quận 7. Khi đang trên đường về nhà thì gặp tai nạn đau lòng trên.

Cơ quan chức năng TP Thủ Đức đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn.

Người dân địa phương cho biết, đoạn đường này do không có cống thoát nước nên cứ mỗi lần mưa, thường đọng lại những vũng nước trên mặt đường.

Bài liên quan
CĐGDVN thăm hỏi gia đình vợ chồng giáo viên bị tai nạn ở Hà Giang
Công đoàn Giáo dục Việt Nam sẽ tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình hai vợ chồng giáo viên ở Hà Giang bị tai nạn trong chiều 6/5.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tránh vũng nước, người phụ nữ bị xe buýt tông tử vong