Trao 60 suất học bổng Lotte cho sinh viên TPHCM

Thanh Hải | 24/05/2023, 12:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều ngày 23.5, tại Khách sạn Lotte Sài Gòn, 60 suất học bổng Lotte đã trao cho sinh viên 11 trường đại học trên địa bàn TPHCM

Chương trình do Quỹ học bổng Lotte (thuộc Tập đoàn Lotte) tổ chức trao học bổng cho sinh viên tại khu vực TPHCM.

Tham dự buổi lễ trao học bổng có sự hiện diện của các bạn sinh viên được nhận học bổng và các đại diện của 11 trường đại học trên địa bàn TPHCM

Sau 4 năm bị gián đoạn vì đại dịch Covid -19 (vào năm 2019), chương trình đã được Tập đoàn Lotte tái khởi động lại. Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm hỗ trợ sinh viên Việt Nam vượt qua thời gian khó khăn.

Tại buổi lễ, Quỹ học bổng Lotte đã trao 60 suất học bổng cho 60 sinh viên ưu tú. Mỗi suất học bổng trị giá 800 USD mỗi năm (mỗi học kỳ 400 USD).

hoc-bong-lotte-6.png
Quỹ Học bổng Lotte trao học bổng cho 60 sinh viên của 11 trường đại học trên địa bàn TPHCM

Tập đoàn Lotte luôn mong muốn thúc đẩy phát triển tài năng của đất nước không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà là trên khắp thế giới. Và để đạt được những điều đó kể từ 2008, Quỹ học bổng Lotte đã liên tục hỗ trợ sinh viên tại 4 quốc gia trên thế giới và bắt đầu với Việt Nam.

Tính tới năm 2022, Quỹ học bổng Lotte đã hỗ trợ 3,170 sinh viên tại Việt Nam với tổng giá trị học bổng lên tới 1,290 triệu Won (tương đương 1,032,800 USD). 

hoc-bong-lotte-5.jpg
Ông Chun Yung Woo – Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte trao chứng nhận học bổng và hoa cho sinh viên 

Tại buổi lễ trao học bổng, Ông Chun Yung Woo – Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte cho biết: Điều quan trọng nhất cần đạt được ở đó là phát triển nguồn nhân lực. Quỹ học bổng Lotte coi trọng việc giúp đỡ những sinh viên xuất sắc của Việt Nam đạt được ước mơ và phát triển thành những nhân tài có thể đóng góp cho sự phát triển đất nước và đó luôn là sứ mệnh rất quan trọng của mọi thời đại.

Ông Chun Yung Woo – Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte đã gửi lời chúc mừng tới những sinh viên xuất sắc đã được nhận học bổng. “Mong rằng các bạn sinh viên luôn giữ được lòng nhiệt huyết, sự đam mê và theo đuổi ước mơ của bản thân dù hoàn cảnh có khó khăn.. “ – Ông Chun Yung Woo động viên sinh viên nhận học bổng

Ông Chun Yung Woo  cũng cho biết thêm, bắt đầu từ năm nay, Lotte không chỉ cấp học bổng cho sinh viên đại học trong nước mà còn khởi động dự án cấp học bổng và ký túc xá cho sinh viên đại học Việt Nam đang học tập tại Hàn Quốc.

Bài liên quan
Từ phát kiến cảnh báo điểm mù đến học bổng 3,2 tỷ đồng
Dương Tuấn Mạnh - học sinh trường THPT chuyên Sư phạm Hà Nội - vừa nhận học bổng 100% học phí để theo học cử nhân ngành Kỹ thuật điện, trường Đại học VinUni.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 60 suất học bổng Lotte cho sinh viên TPHCM