Trao tặng hàng nghìn cuốn sách báo và ghế nhựa cho học sinh nghèo

Thế Lượng | 29/03/2023, 15:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hàng trăm chiếc ghế nhựa, hàng nghìn cuốn sách, báo và đồ dùng ăn bán trú đã được trao cho học sinh một số trường ở Mường Lát, (Thanh Hóa).

Vừa qua, phóng viên Báo GD&TĐ và Báo Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh (thường trú tại Thanh Hóa), đã kêu gọi nhà hảo tâm hỗ trợ ghế nhựa, cuốn truyện, sách, báo thiếu nhi, đồ dùng ăn bán trú để trao tặng cho học sinh nghèo tại một số trường ở huyện vùng cao, biên giới Mường Lát (Thanh Hóa).

Bằng những nghĩa cử cao đẹp của Ban giám hiệu, giáo viên, phụ huynh, học sinh các trường: Tiểu học Minh Khai 1; Hoàng Hoa Thám; Nguyễn Văn Trỗi (TP Thanh Hóa) đã chung tay, gửi tặng hơn 400 chiếc ghế, hơn 1.000 cuốn truyện, sách, báo thiếu nhi, hàng trăm chiếc khay inox đựng cơm cho học sinh nghèo ở huyện Mường Lát.

Thầy Nguyễn Văn Hảo - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quang Chiểu 2, huyện Mường Lát cho biết, nhà trường có 341 học sinh, điều kiện nhà trường đang còn nhiều khó khăn.

Trao tặng hàng nghìn cuốn sách báo và ghế nhựa cho học sinh nghèo ảnh 1

Trao quà cho Trường Tiểu học Quang Chiểu 2. Ảnh: TL.

“Xã Quang Chiểu là địa phương xa xôi, khó khăn của huyện Mường Lát. Do đó, học sinh đến trường cũng đang thiếu thốn quần, áo đồ dùng cá nhân... Nhận được phần quà rất ý nghĩa này, thầy, trò nhà trường vô cùng cảm kích.

Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu, giáo viên, phụ huynh, học sinh các Trường: Tiểu học Minh Khai 1; Tiểu học Hoàng Hoa Thám và Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã dành tặng ghế nhựa, sách truyện, báo thiếu nhi cho học sinh nhà trường.

Xin chân thành cảm ơn lòng hảo tâm của phóng viên Báo GD&TĐ, Báo Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh đã không quản ngại đường xa để đưa quà lên trao tặng nhà trường. Chúng tôi sẽ dặn dò và nhắc nhở học sinh phải bảo quản những chiếc ghế nhựa, những cuốn sách, báo thật cẩn thận, để có thể dùng lâu dài”, thầy Hảo bộc bạch.

Bà Nguyễn Thị Thúy - Phó Trưởng (phụ trách) phòng GD&ĐT huyện Mường Lát, bày tỏ: “Xin thay mặt cho các bậc phụ huynh, thầy, cô giáo và học sinh các nhà trường được tặng đồ dùng được gửi tới Ban giám hiệu, giáo viên, phụ huynh, học sinh Trường Tiểu học Minh Khai 1, Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Hoàng Hoa Thám, Báo GD&TĐ, Báo Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh, lời cảm ơn chân thành nhất.

Đây là món quà rất ý nghĩa, chúng tôi sẽ đề nghị Ban giám hiệu nhà trường dặn dò, nhắc nhở học sinh giữ gìn những chiếc ghế nhựa, những cuốn sách, báo và đồ dùng ăn bán trú thật tốt, để sử dụng hằng ngày”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng hàng nghìn cuốn sách báo và ghế nhựa cho học sinh nghèo