Trích xuất camera vụ xe bán tải đâm liên hoàn trên phố Hà Nội, bị người dân quây bắt, đập cửa kính

Theo Lam Giang | 15/03/2024, 21:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trước khi bị chặn lại trên đường vành đai 3, chiếc xe này đã bị lực lượng công an bao vây trên phố Trương Định. Tuy nhiên, tài xế vẫn cho xe tăng ga bỏ chạy.

Chiều 15/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người dùng mũ bảo hiểm, đập phá một xe ô tô bán tải màu cam dừng trên đường vành đai 3 trên cao.

Theo chia sẻ của nhiều người, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do chiếc xe ô tô bán tải đã gây tai nạn liên hoàn trên nhiều tuyến phố. Nhiều người dân bức xúc nên đã đuổi theo chặn chiếc ô tô này.

Cùng thời điểm, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều đoạn clip trích xuất camera an ninh ghi lại hình ảnh được cho là chiếc xe bán tải nói trên va chạm với nhiều phương tiện giao thông trên nhiều tuyến phố khác nhau.

Xe bán tải va chạm với xe SH.
Dù bị xe tải của lực lượng công an phường bao vây, xe bán tải vẫn tìm cách tăng ga bỏ chạy.

Vào khoảng 15 giờ 12 phút, chiếc bán tải này bị một thanh niên đi xe SH đuổi theo, chặn đầu xe. Tuy nhiên, xe bán tải không dừng lại mà nhấn ga lao đi tiếp, va chạm với chiếc xe máy của một người khác dựng ở đường.

Đến khoảng 15 giờ 30 phút, trên phố Trương Định, camera ghi lại hình ảnh chiếc xe bán tải này bị 2 xe tải của lực lượng công an phường bao vây. Cảnh sát và lực lượng dân phòng yêu cầu tài xế xuống xe, song tài xế không nghe theo hiệu lệnh mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy. Sự việc khiến con phố nhốn nháo.

Thông tin trên báo Dân trí cho biết, hiện Công an quận Hai Bà Trưng đang thụ lý điều tra vụ việc, tài xế xe bán tải đã bị bắt giữ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trích xuất camera vụ xe bán tải đâm liên hoàn trên phố Hà Nội, bị người dân quây bắt, đập cửa kính