Tricol Hairshow - The Color Vibration: Xu hướng tóc năm 2024

Quang Vũ, | 21/08/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hairshow Tricol 2023 với chủ đề "The Color Vibration", khán giả đã được thăng hoa trong những màn trình diễn nghệ thuật của 7 NTMT, bao gồm: GĐST Tricol Châu Âu - Mr. Angelo, GĐKT Tricol Châu Âu - Mr. Dario, Nghệ sỹ sáng tạo - NTMT Cali Phạm, Hair Artisan Cris Nguyen, nhóm nghệ sỹ sáng tạo - NTMT Nikko Nguyễn, NTMT Thịnh Nguyễn và NTMT Tống Giang.

Mỗi tác phẩm trong BST "The Color Vibration" chính là tiếng lòng thể hiện cá tính của các NTMT. Với tinh thần chung của BST và sự sáng tạo không biên giới, các NTMT đã ứng dụng linh hoạt kỹ thuật phối màu đậm, nhạt và có độ bão hòa cao để gây ảo giác về các chuyển động. Các dải màu tương phản khi được tùy chỉnh sẽ tạo nên chiều sâu, độ bồng bềnh vô cùng lý tưởng. Đó cũng là cách để các NTMT tạo nên được những tác phẩm có giá trị nghệ thuật một cách thuyết phục với tất cả độ bền màu, tính nhất quán, linh hoạt cao.

Không chỉ vậy, qua 4 bộ sưu tập của 7 nghệ sỹ trình diễn, ta cũng có thể thấy năm 2023 – 2024 xu hướng tóc đang dần dịch chuyển sang sự đa dạng về kỹ thuật và phóng khoáng về màu sắc.

Hair Artisan Cris Nguyễn cho rằng hiện nay các bạn trẻ mới vào ngành tóc còn thiếu kiến thức về Balayage và đang thực hiện kỹ thuật này một cách cứng nhắc. Hãy mở rộng góc nhìn và thả lỏng hơn, đi về những điều Basic để hiểu thật sâu về Balayage. Và để hiểu kỹ hơn, hãy cùng chiêm ngưỡng phần trình diễn The Ultra Natural Balayage của anh.

Tricol Hairshow - The Color Vibration: Xu hướng tóc năm 2024 - Ảnh 1.

Mà trình diễn đỉnh cao của Hair Artisan Cris Nguyễn

Không chỉ đơn thuần là buổi trình diễn kỹ thuật tạo mẫu tóc đỉnh cao, Hairshow The Color Vibration còn chứa đựng vô vàn âm sắc thăng trầm của những câu chuyện về hành trình khao khát, khắc khoải, đắm chìm, sáng tạo và phát triển nghệ thuật thời trang tóc của các NTMT. Với cảm hứng mãnh liệt kết hợp cùng dòng chảy nghệ thuật, thời trang, vũ đạo và âm nhạc xuyên suốt, các NTMT tài hoa đã đưa khán giả bước vào cuộc dạo chơi trong thế giới màu sắc đầy ma mị để cùng hòa nhịp và thăng hoa trong những cung bậc cảm xúc trọn vẹn.

Tricol Hairshow - The Color Vibration: Xu hướng tóc năm 2024 - Ảnh 2.

Màn trình diễn đong đầy cảm xúc của Hair Artist Cali Phạm

Màn chào sân của 2 giám đốc sáng tạo – giám đốc kỹ thuật của Tricol Professional cũng đem lại nhiều sự chú ý với những kỹ thuật và cách chơi màu vô cùng tinh tế, phóng khoáng mà hàng trăm nhà tạo mẫu tóc có mặt ở khán phòng được chiêm ngưỡng tận mắt.

Tricol Hairshow - The Color Vibration: Xu hướng tóc năm 2024 - Ảnh 3.

Nhóm nghệ sỹ sáng tạo trẻ của Việt Nam bao gồm: NTMT Nikko Nguyễn – NTMT Thịnh Ng – NTMT Tống Giang cũng có màn trình diễn thể hiện được cá tính nghệ thuật của mình và tư duy trình diễn vô cùng văn minh qua những tác phẩm được chuẩn bị cầu kỳ, chỉn chu.

Tricol Hairshow - The Color Vibration: Xu hướng tóc năm 2024 - Ảnh 4.

Nghệ sỹ sáng tạo - NTMT Nikko Nguyễn

Tricol Hairshow - The Color Vibration: Xu hướng tóc năm 2024 - Ảnh 5.

Nghệ sỹ sáng tạo – NTMT Tống Giang

Tricol Hairshow - The Color Vibration: Xu hướng tóc năm 2024 - Ảnh 6.

Nghệ sỹ sáng tạo – NTMT Thịnh Ng

Với việc tổ chức thành công Hairshow The Color Vibration 2023, Công ty TNHH TMDV Mỹ Phẩm Thiên An đã cho thấy quyết tâm và nỗ lực trên hành trình mang đến cho khách hàng Việt những sản phẩm cao cấp, chính hãng với giá trị nhân văn, thiện nguyện cao đẹp. Đây đồng thời là lời khẳng định cho sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của các nhà tạo mẫu tóc và ngành thời trang tóc Việt Nam.

Cùng nhìn ngắm lại một số khoảnh khắc tuyệt vời tại Hairshow The Color Vibration:

Tricol Hairshow - The Color Vibration: Xu hướng tóc năm 2024 - Ảnh 7.

Tricol Hairshow - The Color Vibration: Xu hướng tóc năm 2024 - Ảnh 8.

Tricol Hairshow - The Color Vibration: Xu hướng tóc năm 2024 - Ảnh 9.

Xem lại những khoảnh khắc không thể bỏ lỡ tại Hairshow The Color Vibration tại:

https://www.facebook.com/tricolvietnam/videos/598853215767506/

Tham khảo thêm những mẫu tóc Hot Trend tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tricolvietnam

Website: https://thienanco.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tricol Hairshow - The Color Vibration: Xu hướng tóc năm 2024