Triệu phú mất mạng khi biết vợ đưa tình trẻ về nhà: Cuộc sống hoàn hảo

07/10/2023, 04:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau đêm cãi nhau với vợ, vị triệu phú 49 tuổi đã biến mất mà không để lại bất kỳ dấu vết nào.

Cuộc điều tra vụ mất tích bí ẩn của triệu phú Boris Kiejliche đã đưa cảnh sát đến với một bí mật đen tối của người vợ “đầu ấp tay gối” suốt 8 năm của anh.

Cuộc sống hoàn hảo

Ở tuổi 49, Boris Kiejliche có mọi thứ mà nhiều người mơ ước. Anh là một doanh nhân triệu phú người Nga, “ông trùm” kinh doanh nhiên liệu máy bay có tài sản ròng ước tính khoảng 3 triệu USD. Ngoài hàng triệu USD tại Mỹ, Boris còn có nhiều tài sản ở một số quốc gia khác.

Vị triệu phú gặp vợ mình - Elena Kiejliches khi còn sống ở Nga. Sau khi kết hôn, cặp đôi chuyển đến New York. Trải qua 8 năm hôn nhân, họ có một con trai 8 tuổi và một con gái 5 tuổi. Cả gia đình sống trong dinh thự nguy nga ở khu dân cư giàu có Todt Hill và thường xuyên có những chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

Bạn bè, người quen mô tả Boris là một người đàn ông hiền lành và thân thiện với thân hình to lớn. Anh đã làm việc rất chăm chỉ để mang lại cho gia đình mình một cuộc sống tốt nhất có thể. Vị doanh nhân rất yêu thương và chăm chút cho hai đứa con của mình.

Nhưng rồi vào ngày 2/4/2000, cảnh sát thành phố New York nhận được cuộc gọi của Elena Kiejliches báo rằng người chồng 49 tuổi của mình, Borys Kiejliches, đã mất tích.

Người phụ nữ 34 tuổi cho biết cô vừa trở về sau kỳ nghỉ kéo dài một tuần tại Disney World cùng hai con của họ. Khi trở về, cô không thấy chồng và chiếc xe Mercedes Benz của anh đâu và cũng không thể liên lạc được.

Mất tích khó hiểu

Elena khai với nhà chức trách rằng cô nhìn thấy chồng mình lần cuối vào tối ngày 24/3/2000, trước chuyến đi của gia đình. Elena cho biết cặp đôi đã có một cuộc cãi vã lớn. Boris quyết định không đi cùng vợ con và đã biến mất trước khi Elena thức dậy vào buổi sáng ngày khởi hành. Elena nói rằng chồng mình thường xuyên dành khoảng 3-4 tuần ở Nga và cô đã quen với việc không nói chuyện hoặc gặp anh trong một nhiều ngày.

Vì công việc kinh doanh của Boris cũng thường phải tiếp xúc với các tổ chức tội phạm nên ban đầu, các thám tử đưa ra giả thuyết rằng có thể sự biến mất này có liên quan tới các băng đảng ở Nga.

Tuy nhiên kết quả kiếm tra hồ sơ các chuyến bay cho thấy Boris chưa hề rời Mỹ để đến Nga. Lịch sử thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng cũng cho thấy không có hoạt động nào kể từ đêm ngày 23/3/2000, thời điểm Elena nhìn thấy anh lần cuối. Hệ thống cũng không ghi nhận dữ liệu về chiếc xe bị mất tích của Boris. Vị triệu phú dường như đã bốc hơi.

Cảnh sát đã nói chuyện với bạn bè và gia đình và đặt câu hỏi liệu Boris có ý định bỏ đi hay không. Nhưng theo những người thân thiết nhất của anh, vợ chồng họ là một “cặp đôi hoàn hảo”.

Khi cuộc tìm kiếm gần như đi vào ngõ cụt vì không có bất kỳ manh mối nào thì vào ngày 9/4, một tuần sau khi Boris biến mất không dấu vết, chiếc xe Mercedes của anh được tìm thấy bị bỏ rơi ở Brighton Beach (Brooklyn), một khu vực có nhiều người Nga sinh sống. Chiếc xe lập tức bị tạm giữ và kiểm tra để tìm manh mối. Tuy nhiên, cảnh sát không thu được thông tin giá trị nào.

Nhưng tới ngày 25/4/2000, cuộc tìm kiếm Boris đã dừng lại khi một vài đứa trẻ trong lúc chơi đã vô tình phát hiện chiếc thùng carton ở khu đầm lầy thuộc Belt Parkway, ranh giới Brooklyn-Queens.

(Còn nữa)

-------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 8/10 trên mục Pháp luật. 

Ảnh: Triệu phú Boris Kiejliche và vợ - Elena Kiejliches.

Nguồn:

https://thecinemaholic.com/borys-kiejliches-murder-where-is-elena-kiejliches-now/

https://www.oxygen.com/new-york-homicide/crime-news/russian-businessman-borys-kiejliches-murdered-by-wife-elena

XEM THÊM CÁC KỲ

1
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệu phú mất mạng khi biết vợ đưa tình trẻ về nhà: Cuộc sống hoàn hảo