Triệu tập bảo mẫu đánh bé gái 11 tháng tuổi

T/h | 15/03/2022, 09:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 15/3, Công an phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết liên quan clip bảo mẫu đánh bé gái 11 tháng tuổi mà mạng xã hội đăng tải, công an đã triệu tập để làm việc.

Công an làm việc với bảo mẫu đánh bé gái 11 tháng tuổi - Ảnh 1.

Bảo mẫu H. đánh bé gái 11 tháng tuổi khi đang cho ăn - Ảnh cắt từ clip

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc chăm trẻ nhỏ tại phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn hành hạ một cháu bé khi đang cho bé ăn khiến dư luận phẫn nộ.

Cháu bé bị bạo hành là một bé gái 11 tháng tuổi, con của anh T.V.L. (25 tuổi, trú tại phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn). Theo anh L., do công việc gia đình khá bận rộn nên vợ chồng anh thuê bảo mẫu có tên H. (24 tuổi, sống tại Quy Nhơn) trông và chăm sóc cháu.

"Ngày 9-3, vợ chồng tôi xem lại camera an ninh thì phát hiện con gái ở tầng trên bị bảo mẫu bạo hành trong lúc cho con tôi ăn. Tôi rất sốc", anh L. chia sẻ.

Clip bảo mẫu H. bạo hành bé gái 11 tháng tuổi ở Quy Nhơn trong lúc cho bé ăn - Video: Gia đình anh L. cung cấp

Được biết, bảo mẫu H. được gia đình anh L. thuê trông con được 4 tháng và đều trả lương đầy đủ.

Cũng theo anh L., trước đó H. vẫn đối xử bình thường với con anh chứ không đánh đập cháu. "Tôi rất bất ngờ khi thấy H. tát liên tiếp vào mặt rồi lấy thìa xúc lại chỗ cháo mà con tôi đã nôn ra sau đó tiếp tục cho bé ăn.

Toàn bộ hành vi của bảo mẫu đã bị camera an ninh ghi lại đầy đủ, vợ chồng tôi đối chất với bảo mẫu H. nhưng H. vẫn không nhận. Sau đó, tôi đưa clip ra làm bằng chứng thì bảo mẫu này cho rằng 'chỉ vỗ nhẹ để bé ăn chứ không có chuyện đánh bé' và không nhận lỗi, xin lỗi", anh H. cho biết thêm.

Vì quá bức xúc, lo cho con, vợ chồng anh L. cho bảo mẫu nghỉ việc. Khi anh L. đưa clip lên mạng thì bảo mẫu H. liên tục năn nỉ anh L. gỡ clip.

Bài liên quan
Công an điều tra nghi án bé 6 tuổi bị bạo hành tử vong ở Hà Nội
Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang thụ lý điều tra vụ việc, một bé gái 6 tuổi nghi bị bạo hành dẫn tới tử vong tại phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệu tập bảo mẫu đánh bé gái 11 tháng tuổi