Trịnh Sảng bất ngờ tái xuất, nhan sắc khiến ai nấy ngỡ ngàng

20/04/2024, 09:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhan sắc của nữ diễn viên đình đám Trịnh Sảng sau khi ở ẩn đang gây tranh cãi.

Sau bê bối đời tư gây chấn động, Trịnh Sảng đang tạm lui về ở ẩn tại Mỹ và tiếp tục hầu tòa để giải quyết vấn đề tranh chấp con cái với bạn trai cũ Trương Hằng.

Dẫu vậy, những hình ảnh và thông tin về nữ diễn viên đình đám vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý, bàn tán của cư dân mạng.

Mới đây, những hình ảnh cuộc sống đời thường tại Mỹ của Trịnh Sảng tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Bên cạnh những bình luận khen ngợi cũng có không ít ý kiến cho rằng nhan sắc của nữ diễn viên đang xuống dốc như sự nghiệp của cô.

Trước đó, Trịnh Sảng vốn nổi tiếng là ngôi sao sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, nước da trắng sáng không tì vết.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây có thể thấy rằng cô nàng trông có phần hốc hác, dung nhan trở nên xuống sắc hơn so với thời còn rực rỡ hào quang.

Nhan sắc của Trịnh Sảng sau khi ở ẩn đang gây tranh cãi.
Nhan sắc của Trịnh Sảng sau khi ở ẩn đang gây tranh cãi.

Thời gian qua, Trịnh Sảng còn bị cơ quan chức năng cảnh cáo vì không trả số tiền 90,5 triệu NDT (hơn 306 tỷ đồng) cho nguyên đơn là Công ty sản xuất phim Đông Khai Chi Tinh sau khi thua kiện.

Phía Công ty Đông Khai Chi Tinh đã nộp đơn xin tòa án phong tỏa tài sản của nữ diễn viên. Tòa án cũng đã tiến hành rà soát tài sản của Trịnh Sảng ở Trung Quốc.

Với việc không chịu trách nhiệm tài chính cho bê bối của mình, Trịnh Sảng đối diện với nguy cơ bị hạn chế tiêu dùng, cấm xuất cảnh, bị niêm phong, tịch thu và đấu giá tài sản. Không chỉ vậy, cô còn có thể bị xử lý hình sự và ngồi tù.

Trước đó, Trịnh Sảng đã phải bán tháo căn penthouse của mình với giá 23 triệu USD (tương đương 557 tỷ đồng). Tuy nhiên, số tiền thu về từ việc bán nhà không đủ để cô chi trả khoản nợ.

Nữ diễn viên phải nộp bù 46 triệu USD (gần 1.200 tỷ đồng) tiền thuế, bồi thường tổng thiệt hại 140 triệu USD (gần 3.400 tỷ đồng) cho nhãn hàng, nhà sản xuất phim ảnh và show truyền hình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trịnh Sảng bất ngờ tái xuất, nhan sắc khiến ai nấy ngỡ ngàng