Trực tiếp họp báo trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia: Bài toán khó cho HLV Troussier (SEA Games 32)

12/05/2023, 08:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Họp báo trận đấu U22 Việt Nam - U22 Indonesia, 11h, 12/5) HLV Troussier sẽ gặp các phóng viên trong hôm nay, ngày nghỉ duy nhất của U22 Việt Nam trước khi gặp Indonesia.

Video bàn thắng của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan:

HLV Philippe Troussier sẽ gặp các phóng viên ngay ngày hôm nay 12/5 vào lúc 11h để cung cấp những thông tin về tình hình lực lượng U22 Việt Nam cũng như công tác chuẩn bị cho trận gặp U22 Indonesia ở bán kết môn bóng đá nam SEA Games 32. Buổi họp báo diễn ra chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi U22 Việt Nam vừa có trận hòa 1-1 trước U22 Thái Lan ở lượt cuối bảng B.

Trực tiếp họp báo trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia: Bài toán khó cho HLV Troussier (SEA Games 32) - 1

HLV Troussier

HLV Troussier đánh giá về U22 Indonesia sau trận gặp U22 Thái Lan

"Indonesia có 4 trận toàn thắng, 12 điểm tối đa ở vòng bảng. Trình độ các đội bóng ở bảng A tôi không đánh giá chính xác bởi tôi không xem hết được. Nhưng với tôi không có đối nào dễ chơi, không trận nào dễ dàng cả, không có trận nào là không đáng đề cập tới, tôi tôn trọng tất cả các đội.

Một điều thú vị là chúng tôi ăn cùng nhà hàng với Indonesia nên đã làm quen được một số thành viên. Chúng tôi vui khi đối đầu đội bóng này. Cả hai đều là những đội bóng tốt. Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và Malaysia nữa dù đã bị loại, về lý thuyết là bốn đội có khả năng giành HC vàng cao nhất.

Trận tới sẽ rất khó khăn. Tất nhiên chúng tôi phải tính toán vì chỉ có một ngày nghỉ. Chúng tôi chỉ còn 18 cầu thủ, thêm nữa có một trường hợp mới phát sinh là Quốc Việt nên rất có thể trong tay tôi chỉ còn 17 người. Một số trụ cột chỉ đá 45 phút nên tôi tin đủ thể lực để đá tốt. Trận đấu tới sẽ rất khác biệt bởi đó mang tính loại trực tiếp.

Chúng tôi đã tìm hiểu đối thủ, họ toàn thắng ở vòng bảng. Đây là thế hệ cầu thủ được đầu tư mạnh từ ba năm trước để đá U20 World Cup dự kiến sẽ diễn ra tại Indonesia. Tôi biết họ đầu tư rất nhiều vào lứa cầu thủ này. Giờ đây, Indonesia không được đá U20 World Cup nữa nhưng có nhiều cầu thủ ra nước ngoài, còn lại đá nhiều trong nước.

Indonesia có lợi thế là có nhiều hơn một ngày nghỉ và quen sân bãi hơn vì đá ở bảng A. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho các cầu thủ. Đó sẽ là trận căng thẳng. Bốn đội vào bán kết đều muốn HCV. Đội nào tốt hơn sau cùng sẽ thắng. Trận hôm nay cho thấy các em đủ năng lực kiểm soát bóng, giữ nhịp bình tĩnh và ghi bàn, trước đối thủ có thể nói là mạnh trong khu vực".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp họp báo trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia: Bài toán khó cho HLV Troussier (SEA Games 32)