Trực tiếp họp báo U22 Việt Nam - U22 Myanmar: HLV Troussier nói gì sau khi giành HCĐ?

16/05/2023, 18:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Troussier sẽ có những chia sẻ đáng chú ý sau trận tranh HCĐ môn bóng đá nam SEA Games 32.

U22 Việt Nam cần tạo ra khác biệt lớn trước U22 Myanmar

U22 Việt Nam đã chơi không tốt trước U22 Indonesia ở bán kết. Giấc mơ HCV SEA Games 32 đã tan biến, tuy nhiên vẫn còn đó trận tranh HCĐ để đoàn quân HLV Troussier gỡ gạc lại danh dự. 

Trực tiếp họp báo U22 Việt Nam - U22 Myanmar: HLV Troussier nói gì sau khi giành HCĐ? - 1

U22 Việt Nam phải sớm đứng dậy sau thất bại

Đây là giải đấu dành cho những cầu thủ trẻ, chính vì vậy sẽ có những sai lầm xuất hiện. Điều quan trọng ở chỗ U22 Việt Nam cũng như HLV Troussier cần nhận ra những vấn đề của toàn đội để có sự cải thiện trong thời gian tới. 

Người hâm mộ không hề quay lưng với U22 Việt Nam. Tất cả đều chờ đợi đoàn quân HLV Troussier thể hiện sự tiến bộ ở cuộc đối đầu U22 Myanmar.

HLV Troussier vẹn nguyên niềm tin với U22 Việt Nam

U22 Việt Nam không có được màn thể hiện như những gì HLV Troussier kỳ vọng ở bán kết. Tuy nhiên chiến lược gia này vẫn có niềm tin vào các học trò. Ông từng chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu đó:  

""Giải này các cầu thủ cho thấy họ khác hoàn toàn so với nhiều người nghĩ. Các học trò của tôi có triển vọng, nếu được đầu tư tốt sẽ tạo ra khác biệt.

Dù thua trận này, tôi không mất niềm tin vào các cầu thủ. Họ đã chơi rất cố gắng, cống hiến hết mình. Nhưng đây là bóng đá, có khi chúng ta thắng, có khi chúng ta thua.

Thật tiếc khi đội thua vào phút cuối. Đội hình của U22 Việt Nam còn trẻ, gồm nhiều cầu thủ U20. Vì thế, bản lĩnh và kinh nghiệm còn chưa đủ để đưa ra những quyết định quan trọng như vậy.

Dù sao tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Từ đầu giải, tôi đã yêu cầu các cầu thủ thay đổi tư duy, chủ động chơi bóng và tấn công. Qua giải này, tôi tin toàn đội sẽ có nhiều tiến bộ".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp họp báo U22 Việt Nam - U22 Myanmar: HLV Troussier nói gì sau khi giành HCĐ?