Trực tiếp họp báo U22 Việt Nam - U22 Thái Lan: HLV Troussier nói gì về thế trận?

11/05/2023, 20:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Khoảng 21h30, 11/5) HLV Troussier sẽ chia sẻ những gì về quyết định thay nhiều cầu thủ trong đội hình xuất phát khi đối đầu với U22 Thái Lan.

Bàn thắng của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan

Nỗ lực và thành quả đáng ghi nhận của U22 Việt Nam

Mặc dù để thủng lưới sớm nhưng các cầu thủ U22 Việt Nam đã chiến đấu rất kiên cường. Hàng loạt cơ hội đã được tạo ra và cuối cùng Nhật Nam đã ghi bàn thắng gỡ hòa cho "Những chiến binh sao vàng". HLV Troussier sẽ chia sẻ gì về nỗ lực của các học trò?

Tình huống để thua đáng tiếc

U22 Việt Nam có một tình huống để thua khá đáng tiếc ngay ở phút thứ 3 của trận đấu. Duy Cương vấp cỏ và cơ hội bất ngờ đến với Achitpol. Cầu thủ của Thái Lan không bỏ lỡ cơ hội qua đó mở tỉ số trận đấu. HLV Troussier sẽ chia sẻ gì về tình huống này?

HLV Troussier có toan tính khi tung "đội hình 2"

Trong cuộc đối đầu với U22 Thái Lan ở lượt cuối của vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 32, HLV Philippe Troussier đã quyết định thay đổi rất nhiều vị trí trong đội hình xuất phát. Văn Chuẩn, Tuấn Tài, Văn Tùng, Quốc Việt được cất trên băng ghế dự bị trong khi đó Huy Hoàng, Quang Thịnh, Văn Trường, Nhật Nam được sử dụng ngay từ đầu. HLV Troussier sẽ có chia sẻ về việc thay đổi này?

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp họp báo U22 Việt Nam - U22 Thái Lan: HLV Troussier nói gì về thế trận?