Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam - U23 Guam: HLV Troussier nói gì về màn trình diễn?

06/09/2023, 20:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Bảng C vòng loại U23 châu Á 2024) HLV Philippe Troussier của U23 Việt Nam sẽ có những chia sẻ sau trận ra quân gặp U23 Guam.

U23 Việt Nam có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn rất nhiều so với U23 Guam, nhưng HLV Troussier tỏ ra khá thận trọng. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Pháp cho biết: “U23 Việt Nam được đánh giá mạnh nhất bảng, nhưng đó chỉ là lý thuyết. Thực tế trên sân, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng loại và toàn đội đang nóng lòng hướng đến trận đấu với U23 Guam”.

Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam - U23 Guam: HLV Troussier nói gì về màn trình diễn? - 1

HLV Troussier của U23 Việt Nam

Bên phía U23 Guam, HLV Dominic Gadia nói: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự đấu trường U23 châu Á. Tôi không quan tâm kết quả mà hướng tới xây dựng nền tảng cho tương lai. Tôi đã nghiên cứu nhiều nhất có thể, tối đa các trận đấu mà chúng tôi sở hữu băng hình về U23 Việt Nam. Họ rất thành công trong thời gian qua. Vì thế, tôi tôn trọng U23 Việt Nam. Về phía đội chúng tôi có những cầu thủ từ Mỹ, đây là cơ hội để họ thể hiện năng lực của mình”.

Xem trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu của tuyển U23 Việt Nam trên FPT Play tại https://fptplay.vn/.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam - U23 Guam: HLV Troussier nói gì về màn trình diễn?