Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam - U23 Singapore: HLV Singapore tự hào về đội nhà

12/09/2023, 21:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Mohamad Nazri tỏ ra vô cùng hưng phấn sau khi U23 Singapore cầm hòa U23 Việt Nam 2-2 ở trận đấu cuối vòng loại U23 châu Á 2024.

Vasileios, cầu thủ xuất sắc nhất trận xúc động chia sẻ sau trận

"Tôi tự hào về đội của mình. Dù U23 Singapore không đi tiếp nhưng mỗi thành viên trong đội đều chơi hết mình. Chúng tôi không có gì để hối tiếc.

Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam - U23 Singapore: HLV Singapore tự hào về đội nhà - 1

Vasileios chia sẻ sau trận

U23 Việt Nam là một trong những đội hàng đầu khu vực Đông Nam Á. U23 Singapore cho thấy rằng chúng tôi có thể đối đầu với những đối thủ mạnh như vậy".

HLV U23 Singapore nghiên cứu kĩ lối chơi của U23 Việt Nam

"Tôi biết U23 Việt Nam tấn công biên nhiều, khi họ có hai tiền vệ cánh tốt. Thời điểm có bóng chúng tôi phản công nhanh vì tiền đạo của chúng tôi có tốc độ tốt. Trước khi trận đấu diễn ra, toàn đội đã có kế hoạch về những tình huống phản công.

U23 Việt Nam làm rất tốt khi có bóng. Chúng tôi phải chờ đợi để thực hiện những tình huống phản công".

Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam - U23 Singapore: HLV Singapore tự hào về đội nhà - 2

HLV Mohamad Nazri

HLV U23 Singapore Mohamad Nazri đánh giá trận đấu

"Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Trước trận tôi nói với họ cần phải thể hiện tinh thần chiến đấu cao. Hôm nay các bạn ấy chơi nỗ lực và tôi vui về điều đó.

U23 Việt Nam mạnh hơn và đây còn là sân nhà của họ. Chúng tôi đã chiến đấu, làm việc chăm chỉ. Chúng tôi tự hào với kết quả này".

Chờ nhận xét của HLV Troussier về những nhân tố mới 

HLV Troussier cho biết sẽ dùng một số cầu thủ ít được thi đấu ở trận cầu giữa U23 Việt Nam và U23 Singapore. Nhờ đó, ông có thể hướng tới mục tiêu dài hạn hơn khi không dựa dẫm vào những nhân tố thường xuyên đá chính.

HLV Troussier hài lòng khi U23 Việt Nam sớm vượt qua vòng loại U23 châu Á 2024 

U23 Việt Nam đánh bại U23 Yemen với tỷ số 1-0 ở loạt trận thứ 2 bảng C vòng loại U23 châu Á 2024, qua đó đoạt vé sớm vào VCK sân chơi này. Sau trận, HLV Troussier đã có những phát biểu đáng chú ý: 

"Toàn đội hài lòng vì hoàn thành mục tiêu đề ra là giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á ở Qatar. Bởi lẽ vòng chung kết đó cũng là hướng tới Olympic. 6 điểm, giữ sạch lưới, thành tích đối đầu tốt hơn Yemen là điều toàn đội đạt được. Nhờ vậy, U23 Việt Nam chắc chắn có vé và tôi hài lòng về mặt kết quả".

Bài liên quan
Chân dung cầu thủ duy nhất của U23 Việt Nam đã có vợ
Tiền đạo gốc An Giang lấy vợ năm 20 tuổi, nhan sắc cô vợ trẻ gây bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp họp báo U23 Việt Nam - U23 Singapore: HLV Singapore tự hào về đội nhà