Mỗi người tham gia được khuyến khích thể hiện sự sáng tạo của mình trong các hoạt động thường ngày như nấu ăn, trang điểm, trang trí nhà cửa, vẽ tranh hay chụp ản. Người tham gia có thể hiện hình ảnh ngôi sao và khuyến khích bạn bè của mình cùng tham gia chia sẻ trên mạng xã hội cùng những thông điệp tích cực nhất. Điều này động viên và khích lệ đến đội ngũ tuyến đầu của đất nước, những người đang nỗ lực không ngừng để chống dịch trên toàn quốc và những ai đang chịu ảnh hưởng bởi đại dịch trên khắp cả nước.
Mỗi bài đăng công khai trên mạng xã hội với hình ảnh ngôi sao kèm hashtag: #Goptrieungoisao, # Đilencungnhau và gắn thẻ fanpage chính thức của Bia Saigon (@Bia Saigon) sẽ được SABECO và nhãn hàng Bia Saigon góp 10 nghìn đồng vào quỹ dành cho chương trình. Công ty cam kết sẽ đóng góp cho 300 nghìn chia sẻ hợp lệ đầu tiên trong chương trình.
Toàn bộ khoản đóng góp từ hoạt động cộng đồng này sẽ dành hỗ trợ cho các hộ kinh doanh nhỏ ngành thực phẩm và đồ uống ở TP.HCM đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Mỗi hộ kinh doanh sẽ nhận được khoảng 5 triệu đồng tiền mặt.
Ông Ngô Văn Cương – Bí thư T.Ư Đoàn cho biết: Hơn một năm kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam đã khiến đời sống, sinh hoạt của người dân cùng hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp bị đảo lộn. Trải qua các đợt dịch, nhiều ngành nghề đã chịu những tổn thất nặng nề. Vì vậy, khi bước vào đợt dịch thứ tư với đa biến chủng, đa ổ dịch, đa nguồn lây tại nhiều tỉnh thành thì không chỉ các doanh nghiệp lớn mà rất nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ đã phải đối mặt với nguy cơ phá sản. Để tiếp tục duy trì và phát triển, các hộ kinh doanh nhỏ lẻ đều đang rất cần sự chung tay giúp đỡ từ cộng đồng.