Trước thềm "xuất ngoại", Á hậu Phương Nhi được 2 người đặc biệt hướng dẫn kỹ năng ứng xử tiếng Anh: Đảm bảo giật giải cao!

Đông, | 23/09/2023, 09:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù là chị em thân thiết, nhưng không khí của buổi training vẫn diễn ra vô cùng nghiêm túc.

Cuộc thi Miss International 2023 (Hoa hậu Quốc tế) sắp chuẩn bị diễn ra vào đầu tháng 10 tại Nhật Bản. Hiện tại, 49 quốc gia đã xác nhận tham dự. Á hậu Phương Nhi sẽ là đại diện của Việt Nam tranh tài ở đấu trường này.

Mới đây, kênh TikTok chính thức của Miss World Vietnam đã đăng tải khoảnh khắc Á hậu Phương Nhi chuẩn bị các kỹ năng quan trọng trước thềm dự thi Miss International 2023. Đoạn video ghi lại cảnh nàng Hậu tập luyện phần thi ứng xử tiếng Anh cùng với hai người chị thân thiết là Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022 và Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Á hậu 1 Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022, đồng thời là Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Mai Phương và Bảo Ngọc làm "quân sư" tiếng Anh cho Phương Nhi (Clip: Miss World Vietnam)

Có thể thấy, không chỉ sửa các lập luận trong từng phần phát biểu, mà Mai Phương và Bảo Ngọc còn sửa cách phát âm, cách dùng từ tiếng Anh của Phương Nhi. Dù là chị em thân thiết nhưng không khí của buổi training vẫn diễn ra vô cùng nghiêm túc, ai cũng tập trung 100% vào "buổi học".

Trước thềm xuất ngoại, Á hậu Phương Nhi được 2 người đặc biệt hướng dẫn kỹ năng ứng xử tiếng Anh: Đảm bảo giật giải cao! - Ảnh 2.

Không chỉ Phương Nhi...

Trước thềm xuất ngoại, Á hậu Phương Nhi được 2 người đặc biệt hướng dẫn kỹ năng ứng xử tiếng Anh: Đảm bảo giật giải cao! - Ảnh 3.

...mà Bảo Ngọc và Mai Phương cũng rất tập trung, nghiêm túc khi tham gia vào buổi training

Với khả năng "nuốt mic" thần sầu của Mai Phương và Bảo Ngọc, nhiều khán giả tin rằng hai nàng Hậu sẽ giúp Phương Nhi tự tin hơn khi nói trước đám đông và đặc biệt là có thể phát âm tiếng Anh vừa hay, vừa chuẩn.

Điều đó là hoàn toàn khả thi bởi không chỉ là những nàng Hậu có khả năng "nuốt mic" ấn tượng, mà cả Mai Phương và Bảo Ngọc đều sở hữu IELTS 8.0. Khả năng sử dụng ngoại ngữ của 2 người đều đã được mọi người công nhận.

Hoa hậu Mai Phương được nhiều người nước ngoài nhận xét rằng nói tiếng Anh không khác gì tiếng mẹ đẻ. Bên cạnh đó, Mai Phương cũng được coi là một trong những nàng Hậu trả lời ứng xử hay nhất. Với khiếu ăn nói và tư duy sắc sảo, Mai Phương đã đảm nhận vai trò MC song ngữ tại không ít sự kiện lớn.

Trước thềm xuất ngoại, Á hậu Phương Nhi được 2 người đặc biệt hướng dẫn kỹ năng ứng xử tiếng Anh: Đảm bảo giật giải cao! - Ảnh 4.

Mai Phương từng được gọi là người đẹp ứng xử hay nhất trong Top 5 ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Người nước nhận xét trình tiếng Anh của Hoa hậu Mai Phương (Clip: IELTS LangGo)

Không hề kém cạnh, Bảo Ngọc cũng được đánh giá cao ở phong thái tự tin, ngôn từ sâu sắc, thông minh mỗi khi "cầm mic" trước đám đông. Cô còn từng được "chọn mặt gửi vàng" ở vị trí giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trước thềm xuất ngoại, Á hậu Phương Nhi được 2 người đặc biệt hướng dẫn kỹ năng ứng xử tiếng Anh: Đảm bảo giật giải cao! - Ảnh 6.

Hoa hậu Bảo Ngọc đăng quang cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, một phần thành công nhờ vào màn ứng xử "đỉnh của chóp" của mình

Ngoài sở hữu IELTS 8.0, hai nàng Hậu này còn có điểm chung là cùng học tại các trường thành viên của Đại học Quốc gia TP.HCM. Nếu như Mai Phương theo học trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn chuyên ngành Ngôn ngữ Anh hệ Thạc sĩ sau khi hoàn thành xong tấm bằng tiếng Anh Thương mại của trường Đại học Đồng Nai, thì Bảo Ngọc lại theo học trường Đại học Quốc tế, ngành Quản trị Kinh doanh. Trước đó, cả hai từng nhiều lần khiến dân tình trầm trồ vì học vấn xuất sắc. Về phần mình, Á hậu Phương Nhi cũng đang theo học Đại học Luật - ngôi trường với chất lượng đào tạo hàng đầu và điểm chuẩn đầu vào cao chót vót.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước thềm "xuất ngoại", Á hậu Phương Nhi được 2 người đặc biệt hướng dẫn kỹ năng ứng xử tiếng Anh: Đảm bảo giật giải cao!