Trường CĐ Quảng Nam trao bằng tốt nghiệp cho hơn 200 học sinh hệ trung cấp

17/09/2023, 11:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Có 214 học sinh Trường Cao đẳng Quảng Nam được công nhận tốt nghiệp Trung cấp khóa 13 thuộc các nghề: Công nghệ ô tô, Điện công nghiệp...

Ngày 17/9, Trường Cao đẳng Quảng Nam đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 214 em học sinh hệ trung cấp khóa 13 (2020-2023) tại Trung tâm đào tạo Bắc Quảng Nam.

Thạc sĩ Văn Thị Thanh Huyền - Phó trưởng phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Quảng Nam cho hay, có 214 học sinh được công nhận tốt nghiệp Trung cấp khóa 13 tại Trung tâm Bắc Quảng Nam thuộc các nghề đào tạo: Công nghệ ô tô, Điện công nghiệp, Quản trị khách sạn, Kỹ thuật chế biến đồ uống, Kỹ thuật chế biến món ăn.

Trong đó 8 học sinh đạt loại xuất sắc (đạt 3,7%), 181 học sinh khá, giỏi chiếm 84,5% và 25 học sinh đạt Trung bình chiếm 11,6%. Các học sinh tốt nghiệp đã đạt được mục tiêu đào tạo của nhà trường, đạt chuẩn đầu ra theo quy định. Các em có phẩm chất đạo đức và sức khỏe tốt, có kiến thức xã hội và chuyên môn toàn diện, có kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng được với yêu cầu nhân lực của xã hội.

Đặc biệt, hầu hết các em học sinh ra trường đợt này đều đã được các doanh nghiệp tiếp nhận vào làm việc, có em làm với mức lương khá cao trên 10 triệu đồng/1 tháng.

Trao giấy khen cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập. Ảnh: Hoàng Vinh. ảnh 1

Trao giấy khen cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập. Ảnh: Hoàng Vinh.

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS Vũ Thị Phương Anh – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam đã chúc mừng và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các em học sinh. Đồng thời gởi lời cảm ơn tới công lao của tập thể lãnh đạo, quý thầy cô Trung tâm Bắc Quảng Nam và gởi lời cảm ơn đến quý bậc phụ huynh đã đồng hành cùng nhà trường để cho các em học sinh có thành quả và tốt nghiệp.

“Hy vọng sau khi tốt nghiệp các em sẽ sẽ tiếp tục học tập, trau dồi nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, hoàn thiện kỹ năng sống để có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, góp phần xây dựng một cuộc sống tốt đẹp cho bản thân, cho gia đình và phát triển xã hội, đất nước”, PGS.TS Vũ Thị Phương Anh nhắn nhủ.

Cũng tại buổi lễ, đại diện Công ty TNHH hợp tác giáo dục Quốc tế thời đại mới đã trao 10 suất học bổng cho 10 em vượt khó vươn lên trong học tập để có thành tích xuất sắc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường CĐ Quảng Nam trao bằng tốt nghiệp cho hơn 200 học sinh hệ trung cấp