Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM phát động cuộc thi Miss UEF 2022

Anh Tú | 30/10/2022, 17:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF) vừa phát động cuộc thi Miss UEF 2022 với chủ đề “Vẻ đẹp lan tỏa”.

Cuộc thi nét đẹp sinh viên quy mô lớn nhất năm - Miss UEF năm 2022 - chủ đề “Vẻ đẹp lan tỏa” với mục tiêu mang đến cho sinh viên, đặc biệt là nữ sinh, sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần tìm kiếm, tôn vinh sắc đẹp, tài năng và trí tuệ.

Trong suốt hành trình cuộc thi, nữ sinh có cơ hội được đào tạo các kỹ năng chuyên nghiệp liên quan đến sân chơi này như phong cách catwalk, cách chinh phục các cuộc thi sắc đẹp lớn, cách thức làm việc với giới đào tạo người mẫu, hoa hậu…

Để tiếp thêm động lực và truyền tải kinh nghiệm cho thí sinh tham gia cuộc thi, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu hoàn cầu năm 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân đồng hành và truyền cảm hứng qua Talkshow "Bí quyết trở thành Hoa hậu".

Được biết, cuộc thi bắt đầu nhận hồ sơ từ 20/10, tính đến thời điểm kick-off đã có gần 100 thí sinh đăng ký tham gia, trong đó nhiều thí sinh đã và đang tham gia một số cuộc thi nhan sắc lớn.

TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Thí sinh vào vòng Chung kết (top 20) sẽ được ban tổ chức hỗ trợ huấn luyện về kỹ năng trình diễn, ứng xử, được hỗ trợ trang phục, đồng thời tham gia các hoạt động từ thiện, hoạt động cộng đồng, được tạo điều kiện tham gia các cuộc thi ngoài trường để thể hiện bản lĩnh, tài năng và nhan sắc”.

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM phát động cuộc thi Miss UEF 2022 ảnh 1
Hoa hậu hoàn cầu năm 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân tham gia một show đối thoại trong chuỗi hoạt động của chương trình.

Tiền thân là cuộc thi "Graceful and Talented UEF students' contest", trải qua 2 mùa 2016, 2019, Miss UEF được xem là sân chơi chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho những tài năng, vẻ đẹp UEF tỏa sáng.

Đây còn là dịp để sinh viên giao lưu học hỏi, thể hiện khả năng giao tiếp, ứng xử, các kỹ năng mềm, góp phần khẳng định nét đẹp hiện đại, sáng tạo và đầy bản lĩnh của người trẻ.

Sinh viên UEF cũng đã ghi dấu ấn tại nhiều đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế như Trần Hoài Phương – sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đạt Á hậu 3 Miss Eco Vietnam 2022, đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International 2022 và mang về thành tích Miss Eco Asia, Top 10 trang phục biển, Top 10 Eco Dress;

Nguyễn Trần Khánh Linh – sinh viên Khoa Kinh tế lọt vào top 20 Miss World Vietnam 2022;

Nguyễn Thị Ngọc Sương - sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Nguyễn Phương Tường Vy - sinh viên Khoa Kinh tế và Nguyễn Võ Quang Anh - sinh viên Khoa Luật vào Chung kết Nét đẹp sinh viên 2022.

Bài liên quan
ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM xét tuyển bổ sung bằng học bạ
(GDTĐ) - ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM xét tuyển bổ sung bằng học bạ cho tổ hợp 3 môn lớp 12 và xét điểm trung bình 3 học kỳ từ 18 điểm trở lên.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM phát động cuộc thi Miss UEF 2022