Học phí Trường Đại học Kinh tế – Tài chính TPHCM

Pv | 19/09/2022, 20:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Học phí Trường Đại học Kinh tế – Tài chính TPHCM phụ thuộc vào số tín chỉ trong kỳ học và trung bình là 16.000.000 – 18.000.000 đồng/học kỳ.

Trường đại học Kinh tế – Tài chính UEF

Trường Đại học Kinh tế – Tài chính thành phố Hồ Chí Minh hay còn được biết đến với tên gọi UEF (University of Economics and Finace) đang dần trở thành ngôi trường nhận được nhiều sự chú ý nhờ chất lượng đào tạo và giảng dạy.

Trường được thành lập ngày 24/09/2007 theo Quyết định số 1272/QD-TTg của Thủ tướng Chính phủ. UEF theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Chất lượng – hiệu quả – Hội nhập.

Những mục tiêu nhất quán, hướng đến tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giao dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.

Đảm bảo yếu tố đầu ra chất lượng đòi hỏi đội ngũ giảng viên của UEF phải được chọn lọc theo các chuẩn mực nhất định. Môi trường làm việc năng động và mang đậm tính nhân văn tại UEF là động lực quan trọng để các thầy cô tận tâm dìu dắt sinh viên trưởng thành và phát triển trong tương lai.

Trụ sở: Số 141 – 145 Điện Biên Phủ – Phường 15 – Quận Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh của UEF tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố với hệ thống học tập và tiện nghi hiện đại, theo chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, UEF đang triển khai dự án tại Khu Nam Sài Gòn có diện tích 5.5 ha với chiến lược xây dựng thành khu học xác phức tạp hiện đại bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2020. Đây chính là bước phát triển tiếp theo của trường trong gia đoạn mới.

Xác định phương hướng mang tầm chiến lược kết hợp cùng thành quả UEF đạt được trong 13 năm qua, phần nào đó đã đưa thương hiệu đào tạo của nhà trường đứng vững trong phân khúc đào tạo nhân lực cao cấp tại nước nhà, mang đến dự tin tưởng tuyệt đối trong lòng sinh viên và phụ huynh cả nước.

Sứ mạng của Trường:

Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập toàn cầu; xây dựng môi trường tự do học thuật và nghiên cứu giúp người học phát triển toàn diện, năng động và sáng tạo; phát triển năng lực làm việc thực tế, tính chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm với xã hội thông qua việc kết nối chặt chẽ với doanh nghiệp và cộng đồng.

– Tầm nhìn của Trường:

Trường sẽ trở thành một trong những trường đại học hàng đầu cả nước, có uy tín trong khu vực là cái nôi đào tạo ra những công dân toàn cầu thành đạt và sẵn sàng cống hiến cho xã hội.

– Giá trị cốt lõi:

+ Thúc đẩy hợp tác và phát triển, hội nhập quốc tế.

+ Lấy người học làm trung tâm.

+ Coi trọng văn hóa chất lượng.

+ Đề cao tính chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.

+ Phát huy tinh thần trách nhiệm và cống hiến xã hội.

– Triết lý đào tạo:

+ Chủ động hợp tác quốc tế, chia sẻ, tiếp thu, đổi mới và phát triển bền vững.

+ Lấy sự hài lòng của các bên liên quan làm thước đo hiệu quả của Nhà trường.

+ Lấy chất lượng làm nền tảng cho mọi mặtt hoạt động của Nhà trường.

Học phí UEF năm 2022

– Học phí tại trường được thu vào đầu mỗi học kỳ phụ thuộc vào số tín chỉ sinh viên đăng ký trong kỳ học đó. Một năm chia thành bốn học kỳ. Học phí trung bình là 16.000.000 – 18.000.000 đồng/học kỳ.

– Học phí công bố đã bao gồm 7 cấp độ tiếng Anh đạt chuẩn IELTS 5.5. Học phí ổn định trong suốt năm học, năm tiếp theo nếu có thay đổi sẽ không vượt quá 6% theo quy định. Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.0 được miễn 3 cấp độ tiếng Anh khoảng 25.000.000 đồng, sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.5 được miễn 4 cấp độ tiếng Anh khoảng 33.000.000 đồng.

– Sinh viên ngành học Tâm lý học, khoa học dữ liệu, quảng cáo, ngôn ngữ Nhật, thiết kế đồ họa, quản trọ sự kiện, thương mại điện tử, quan hệ quốc tế, ngôn ngữ Hàn Quốc, ngôn ngữ Trung Quốc, truyền thông đa phương tiện, công nghệ truyền thông, công nghệ thông tin, quan hệ công chúng, quản trọ khách sạn, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trọ nhà hàng và dịch vụ ăn uống được nhận học bổng do doanh nghiệp tài trợ tương đương 30% học phí trong toàn khóa học. Sinh viên chỉ đóng học phí bình quân 11.000.000 – 13.000.000 đồng/học kỳ (áp dụng cho sinh viên tốt nghiệp THPT năm 2022 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác).

– Trường công khai học phí trước mỗi khóa học và đảm bảo cung cấp cho người học chất lượng tương xứng với học phí đã thu vào và được xã hội chấp nhận. Sinh viên UEF được thụ hưởng môi trường học tập hiện đại, luôn được doanh nghiệp đánh giá có lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động vì vững chuyên môn, kỹ năng mềm và khả năng ngoại ngữ tốt.

Thời gian và phương thức đóng học phí

– Thời gian đóng học phí:

Trường thông báo về thời gian đóng học phí vào đầu mỗi học kỳ thông qua Thư điện tử đến Tài khoản cá nhân từng sinh viên, Thư giấy đến Quý phụ huynh. Riêng sinh viên năm thứ nhất sẽ đóng học phí ngay khi làm thủ tục nhập học.

– Phương thức đóng học phí:

+ Phòng Tài chính UEF chỉ thu học phí qua hình thức chuyển khoản ngân hàng

+ Sinh viên và phụ huynh có thể chuyển tiền vào tài khoản của Trường tại bất kỳ ngân hàng nào trên cả nước theo chi tiết sau:

Đơn vị nhận: Trường Đại học Kinh tế – Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh.

Số tài khoản:

1700201177657 – Ngân hàng Agribank – Chi nhánh TP.HCM.

060012347979 – Ngân hàng Sacombank – Chi nhánh trung tâm.

0071009996666 – Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh TP.HCM.

14410001016868 – Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Thống Nhất Thành phố HCM.

+ Nội dung: Họ tên sinh viên_Mã số sinh viên.

Bài liên quan
UEF có tân cử nhân đạt danh hiệu thủ khoa với điểm số tuyệt đối
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) vừa tổ chức lễ vinh danh và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.800 cử nhân, thạc sĩ. Trong đó gần 1.700 tân cử nhân các khóa 2018, 2019 và 133 thạc sĩ khóa 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học phí Trường Đại học Kinh tế – Tài chính TPHCM