Chính sách học phí Trường TH School

Pv | 25/04/2023, 16:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trường THCS-THPT TH School – hệ thống trường quốc tế từ mầm non tới hết THPT

Mô hình 80/20 độc đáo

Với chương trình học tối ưu khi kết hợp 80% thời lượng giảng dạy bằng tiếng Anh, và 20% thời lượng các môn Việt Nam học bao gồm tiếng Việt, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, GDCD, học sinh TH School được tiếp cận với phương pháp giảng dạy mang tính quốc tế, nhưng vẫn gìn giữ được những giá trị cốt lõi của Việt Nam.

Dinh dưỡng học đường

Viện Dinh dưỡng TH kết hợp với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới đã nghiên cứu và công bố tháp dinh dưỡng cho người Việt nói chung và dinh dưỡng học đường nói riêng. Tại TH School, học sinh được cung cấp bữa ăn với thực đơn được chuẩn hóa theo đúng tỉ lệ của tháp dinh dưỡng, thiết kế riêng cho từng độ tuổi. Bếp của nhà trường hoàn toàn sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ, tươi sạch từ TH True Milk, FVF và các thương hiệu uy tín khác.

chinh-sach-hoc-phi-truong-th-school.jpeg

Môi trường học tập đa văn hóa

Với cộng đồng học sinh đến từ 21 quốc gia, các em có cơ hội giao lưu văn hóa, trao đổi quan điểm và có môi trường để luyện tập ngôn ngữ.

Cơ sở vật chất hiện đại

TH School sở hữu quy mô diện tích cho cả 2 cơ sở Chùa Bộc và Hòa Lạc lên tới 20,000m2, trong đó các phòng học đều được trang bị đầy đủ với các thiết bị hiện đại. Hệ thống phòng ốc khối mầm non bao gồm phòng học, phòng chơi, phòng ngủ, phòng ăn, thư viện đều đạt chuẩn. Ngoài ra, học sinh được đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập từ thí nghiệm với loạt phòng sinh học, vật lý, hóa học đạt chuẩn quốc tế, được học âm nhạc với hệ thống nhạc cụ đa dạng, trải nghiệm thực hành tại phòng công nghệ dinh dưỡng duy nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, khu thể chất bao gồm bể bơi, sân bóng rổ, phòng thể chất trong nhà, phòng gym được thiết kế hiện đại, mang đến chất lượng học tập xứng đáng cho các em.

chinh-sach-hoc-phi-truong-th-school-1.jpeg

Khuôn viên xanh giữa lòng Thủ Đô

Một trong những điểm cộng lớn của TH School chính là môi trường thân thiện với thiên nhiên cho các em học sinh. Hiếm có ngôi trường nào sở hữu một không gian xanh ngay giữa lòng Hà Nội như TH School. Học sinh không chỉ được vui chơi dưới tán cây rợp mát, mà còn được trải nghiệm trồng cây tại cả khu vườn nhỏ dành riêng cho các em

Cơ hội học bổng đa dạng

Nhằm khuyến khích các tài năng trẻ, TH School trao tặng cho các học sinh xuất sắc các suất học bổng giá trị, giúp các em có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục hiện đại và tiên tiến. Không chỉ dành cho học sinh Việt Nam, các học sinh quốc tế cũng có thể nộp hồ sơ học bổng, tiêu biểu là Học bổng tìm hiểu văn hóa Việt Nam.

chinh-sach-hoc-phi-truong-th-school-2.jpeg

TH School Hòa Lạc – ngôi trường nội trú đáng mơ ước

Là một trong những ngôi trường nội trú kết hợp giảng dạy chương trình quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, cơ sở Hòa Lạc vẫn luôn được biết tới với khuôn viên rộng gần 20,000m2, và cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất. Được thiết kế để mang đến sự tiện nghi, đầy đủ và đặc biệt hơn nữa, cảm giác mái ấm dành cho các bạn học sinh đến từ các tỉnh thành khác, khu nội trú của TH School Hòa Lạc là một trong những điểm nhấn của hệ thống TH School.

truong-thcs-thpt-th-school.jpeg

Chính sách học phí trường TH School

truong-thcs-thpt-th-school-chua-du-dieu-kien-tuyen-sinh-lop-10.png

* Học phí đã bao gồm: Học phí, học liệu (tài liệu học tập, sách vở, dụng cụ học tập…), các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, tiền ăn, phí xây dựng trường, bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo tiêu chuẩn Quốc tế.

* Học phí đóng theo năm: được ưu đãi 10% so với tổng học phí đóng theo kỳ.

* Học phí chưa bao gồm: Chi phí đưa đón bằng xe Bus của nhà trường

* Giảm trừ theo gia đình: Nếu gia đình có hơn một con học tại trường, giảm 10% học phí cho con thứ hai, giảm 15% học phí cho con thứ ba và giảm 20% học phí cho con thứ tư trở lên trong gia đình theo học tại trường.

* Chính sách học phí dài hạn: Đối với các học sinh học tại trường từ năm thứ 4 trở đi, học phí mỗi năm tiếp theo sẽ được giảm trừ 5% so với học phí gốc. Không áp dụng cho các trường hợp đã được hưởng các ưu đãi tại từng thời điểm nhập học.

truong-thcs-thpt-th-school-2.jpeg

Giáo trình sử dụng

Hệ thống chương trình quốc tế đã thành công đối với hàng triệu học sinh trên thế giới, học thêm chương trình Việt Nam học (Ngôn ngữ, Lịch sử, Địa lý Việt Nam) được thu gọn và giảng dạy theo phương pháp hoàn toàn mới.

– Bậc Mầm non: Giáo trình International Primary Curriculum (IPC)

– Bậc Tiểu học: Giáo trình International Primary Curriculum (IPC) Ở bậc Mầm non và Tiểu học, các em sẽ học giáo trình IPC giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh, kết hợp với hai môn Tiếng Việt và Đạo Đức, giúp các em có thể cùng lúc sử dụng thành thạo cả hai ngôn ngữ.

– Lớp 6 – 8: Giáo trình International Middle Years Curriculum (IMYC)

– Lớp 9 – 10: Giáo trình International General Certificate of Secondary Education (IGCSE – Cambridge)

– Lớp 11 – 12: Chương trình AS/ Alevel – Pearson Edexcel, cấp Alevel ngay tại Việt Nam

Tất cả các cấp học đều được cấp chứng chỉ quốc tế ngay tại Việt Nam.

Hoạt động ngoại khoá

Học sinh có thể chọn tối thiểu 1 trong 3 nhóm hoạt động:

– Dịch vụ: Nhóm website, Tạp chí trường, Hệ thống khen thưởng quốc tế, Hỗ trợ CLB tiểu học, Hướng dẫn, hỗ trợ các bạn, các em.

– Thể thao: Bóng đá, Bóng rổ, Bơi lội, Điền kinh, Bóng chuyền, Cầu lông, Bóng bàn, Tự vệ/ Võ thuật, Yoga, Tennis.

– Hoạt động sáng tạo: Đồng ca, Nhạc cụ, Khiêu vũ, Lập trình máy tính, Thiết kế đồ họa, Xưởng mỹ thuật, Viết sáng tạo , Nói trước công chúng, Mô phỏng Liên Hợp Quốc, Câu lạc bộ sách, Câu lạc bộ Nấu ăn, Cờ vua, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh , Câu lạc bộ Kịch.

Thông điệp Tổng Hiệu trưởng

Trên cương vị Tổng hiệu trưởng của một trong những ngôi trường hàng đầu Việt Nam, tôi rất vui mừng được chào đón các em học sinh đến với TH School - nơi nuôi dưỡng và truyền cảm hứng cho các thế hệ tương lai.

Tại TH School, các em học sinh luôn hăng hái tham gia học tập dưới sự dìu dắt của đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm giảng dạy, luôn nhận được sự quan tâm của gia đình và nhà trường, đảm bảo mỗi học sinh đều tiếp cận được điều kiện học tập tốt nhất.

Các em học sinh đến với TH School mang trong mình sự ham học hỏi, khả năng sáng tạo và cả những hoài bão. Các em được trải nghiệm các phương pháp giảng dạy và học tập khoa học ở nhiều lĩnh vực nghiên cứu học thuật, kỹ năng xã hội hóa và dinh dưỡng học đường. Các em được sinh hoạt trong một môi trường an toàn, độc lập, được khẳng định và phát triển phù hợp với bản thân. Các em cũng sẽ được tạo cơ hội để thử thách, khám phá năng lực và mở rộng kiến thức của mình. Các em luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, luôn lắng nghe, sát cánh và chia sẻ với từng học sinh. Tại TH School, các em học sinh có cơ hội thể hiện màu sắc cá nhân thông qua các hoạt động nghệ thuật, âm nhạc, văn hóa Việt Nam, qua việc viết sáng tạo, khám phá, văn học và toán học. Các em luôn cảm nhận được rằng trường học là một nơi an toàn, hạnh phúc và thân thuộc.

Thông qua việc hoàn thành các bài tập và dự án học tập trên lớp, cùng nhau vượt qua những thách thức và xây dựng tình bạn trong sáng, lành mạnh, các em học sinh thực sự khiến TH School trở thành một trải nghiệm học tập nhiều niềm vui với Hạnh phúc đích thực.

Hãy cùng đến và cảm nhận sự tận tâm và những trải nghiệm giáo dục tại TH School.

Hướng dẫn tuyển sinh

Điền thông tin đăng ký

Quý Phụ huynh điền thông tin cơ bản yêu cầu tuyển sinh tại đây hoặc gọi điện đến hotline:+84 9193 82255 hoặc trực tiếp đến trường để đăng ký tuyển sinh cho con.

Cán bộ Tuyển sinh nhà trường sẽ liên lạc tới Quý phụ huynh trong thời gian sớm nhất để hướng dẫn và đặt lịch kiểm tra đầu vào cho con.

Kiểm tra đầu vào

Nhà trường sẽ sắp xếp lịch mời con đến tham gia phần đánh giá đầu vào. Yêu cầu ở mỗi khối sẽ khác nhau, cụ thể như sau:

· Học sinh mầm non và tiểu học:

Học sinh tham gia phỏng vấn với Hiệu trưởng phụ trách khối Mầm non và Tiểu học (Thời gian khoảng 30 phút)

· Học sinh Trung học cơ sở trở lên:

Học sinh tham gia các phần kiểm tra sau

+ Bài Kiểm tra tư duy logic (90 phút)

+ Bài viết luận Tiếng Anh (45 phút)

+ Phỏng vấn với Thầy/ Cô hiệu Trưởng phụ trách Khối Trung học (20-30 phút)
 

Khi đến kiểm tra đầu vào, quý phụ huynh vui lòng chuẩn bị các giấy tờ sau cho con:

· Học bạ các năm học trước

· Giấy Khai sinh (học sinh Việt Nam) hoặc Hộ chiếu (học sinh nước ngoài)

· Hình chân dung kích thước 4x6 của học sinh

· Bản sao Hộ chiếu hoặc Chứng minh thư của Phụ huynh hoặc (học sinh Việt Nam)

· Tất cả các Báo Cáo của Chuyên viên Tâm Lý Giáo dục cho học sinh có khó khăn trong học tập (Nếu có)

· Điền Các mẫu Đơn Đăng ký Nhập Học (Nhà trường cung cấp)

Vào ngày kiểm tra đầu vào, Quý phụ huynh cũng đóng khoản phí Đăng kí tuyển sinh theo quy định của nhà trường.

Sau khi con kiểm tra đầu vào, trong vòng 2 ngày làm việc, nếu hồ sơ (học bạ) của học sinh đã được cung cấp đầy đủ, nhà trường sẽ có thông báo về kết quả kiểm tra đầu vào của con.

 Ghi chú: 

​​· Nhà trường sẽ gửi thư mời nhập học khi con đáp ứng yêu cầu đầu vào của nhà trường.

· Trong một số trường hợp, nhà trường sẽ gửi thư mời có điều kiện với 1 số hướng dẫn để phụ huynh và con thực hiện. Việc này nhằm mục đích nâng cao hiệu quả học tập của con tại TH School.

· Nhà Trường sẽ thường sắp xếp cho con vào một lớp cụ thể theo các quy định năm sinh trong Chính sách học phí. Trong một số trường hợp con có thể được xếp vào lớp có trình độ thấp hơn hoặc cao hơn một năm sau khi xem xét thành thích học tập hiện tại hoặc trước đó của con và đánh giá của Nhà Trường về học lực, độ chín chắn, và khả năng tiếng Anh của con tại thời điểm nộp đơn.

· Trong trường hợp nhà trường không thể sắp xếp lớp cho con do quá sĩ số, con sẽ được đưa vào danh sách chờ.

· Trong trường hợp nhà trường không thể sắp xếp lớp cho con do con chưa đạt cùng lúc học lực, độ chín chắn và trình độ tiếng Anh, Phụ huynh có thể nộp đơn cho con làm lại các bài kiểm tra 3-6 tháng sau lần kiểm tra đầu tiên.

Nhận thư mời nhập học

Trường hợp con được nhận vào trường, nhà trường sẽ gửi thư mời nhập học đến Quý phụ huynh qua email.

Quý phụ huynh đọc các điều kiện của thư mời và email sau đó xác nhận lại với nhà trường về quyết định nhập học cho con bằng cách đóng khoản tiền phí nhập học và phí đảm bảo theo hướng dẫn của nhà trường.

Hoàn thiện hồ sơ và Học phí

Sau khi Quý phụ huynh đã xác nhận nhập học cho con. Nhà trường sẽ hướng dẫn phụ huynh các bước tiếp theo như hoàn thiện hồ sơ giấy tờ của con và đóng học phí khi đến hạn.

Định hướng học sinh mới

Tham dự ngày định hướng dành cho học sinh mới trước ngày chính thức đi học. Phụ huynh và con cùng đến trường để tham gia, cùng nghe hướng dẫn của nhà trường về việc học tập, làm quen với thầy cô, trường, lớp. 
Nhà trường sẽ cung cấp đồng phục, văn phòng phẩm cho con.

Bài liên quan
Hà Nội công bố chỉ tiêu lớp 10 sau khi kiểm tra điều kiện tuyển sinh
Sở GD&ĐT Hà Nội vừa quyết định thành lập 6 đoàn kiểm tra điều kiện tuyển sinh vào lớp 10 trước khi công bố chỉ tiêu tuyển sinh cho từng trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chính sách học phí Trường TH School