Trường THPT An Dương Vương vi phạm quy chế tuyển sinh

Pv | 23/04/2023, 15:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Do vi phạm quy chế tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022-2023, Trường THPT An Dương Vương (Đông Anh) bị Sở GD&ĐT Hà Nội xử phạt.

Theo quyết định công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2022-2023 của Sở GD&ĐT Hà Nội, Trường THPT An Dương Vương vi phạm quy chế tuyển sinh. Cụ thể, Trường THPT An Dương Vương đã tuyển sinh vượt 45 chỉ tiêu.

Sở GD&ĐT Hà Nội đã quyết định trừ trực tiếp số vượt chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 vi phạm của Trường THPT An Dương Vương.

truong-thpt-an-duong-vuong-dong-anh-ha-noi.png

Giới thiệu trường THPT An Dương Vương – Đông Anh - Hà Nội

Trường THPT An Dương Vương – Hà Nội có địa chỉ tại tổ 12 thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội. Ngôi trường được đánh giá là một trong những trường THPT dân lập có chất lượng giảng dạy tốt nhất của thành phố Hà Nội.

Trường đã đào tạo nên bao thế hệ học sinh trở thành những “hiền tài” phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Các thầy cô của trường luôn cố gắng thực hiện tốt sự nghiệp “trồng người” truyền đạt tri thức cho những chủ nhân tương lai của nước nhà.

Lịch sử hình thành

Trường THPT An Dương Vương thành lập vào 20/09/1999 và lấy tên đăng ký là trường THPT dân lập An Dương Vương. Thời gian đầu trường còn khá nghèo nàn về cơ sở vật chất và số lượng học sinh còn cực kỳ khiêm tốn. Tuy nhiên bằng sự nỗ lực và cố gắng của toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên cùng các em học sinh yêu quý trường đã không ngừng “thay da đổi thịt” tạo nên những thành tích đáng tự hào.

Trải qua hơn 22 năm hình thành và phát triển trường THPT An Dương Vương đã vươn lên trở thành một trong những ngôi trường chất lượng hàng đầu tại huyện Đông Anh nói riêng và của thủ đô nói chung.

Điểm tuyển sinh đầu vào qua các năm

Trường THPT An Dương Vương – Hà Nội thực hiện phương thức tuyển sinh xét tuyển các đối tượng là học sinh đã tốt nghiệp THCS. Điều kiện để được theo học tại trường không quá cao vì mục tiêu của trường là mang đến cơ hội và môi trường học tập cho các em học sinh.

Quy trình tuyển sinh của nhà trường diễn ra công khai, minh bạch với thủ tục và hồ sơ cực kỳ đơn giản. Để giúp phụ huynh và học sinh trong quá trình đăng ký phòng tuyển sinh của trường luôn có cán bộ hướng dẫn tận tình chu đáo. Vì vậy các bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ mọi thông tin cần thiết.

Cơ sở vật chất

Trường THPT An Dương Vương sở hữu cơ sở vật chất khang trang với khuôn viên trường sạch sẽ, thoáng mát nhiều cây xanh. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại bao gồm: điều hòa, tivi, máy chiếu, hệ thống ánh sáng, bàn ghế theo đúng tiêu chuẩn nhằm mang đến cho học sinh môi trường học tập tốt nhất.

Ngoài các phòng học chính trường còn đầu tư xây dựng nhiều phòng chức năng, thư viện, phòng thí nghiệm và phòng thực hành các bộ môn lý, hóa, sinh…giúp học sinh có thể tiếp cận nguồn kiến thức phong phú để đạt được kết quả học tập cao. Bên cạnh đó trường còn có khu nhà thể chất, sân bóng đá, bóng rổ để học sinh rèn luyện thể chất nâng cao sức khỏe, trí tuệ.

truong-thpt-an-duong-vuong-dong-anh-ha-noi-tuyen-sinh.png

Chất lượng trường THPT An Dương Vương

Trường THPT AN Dương Vương-Hà Nội không chỉ được đánh giá cao về cơ sở vật chất mà còn nổi tiếng về chất lượng đào tạo trở thành trường tâm điểm của khu vực.

Đội ngũ giáo viên của nhà trường là những thầy cô cực kỳ tâm huyết với nghề, hết lòng vì học sinh. Các thầy cô luôn cố gắng trau dồi và đổi mới phương pháp giảng dạy để giúp truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả nhất cho các em học sinh.

Nhà trường thực hiện phương pháp giảng dạy với mô hình hiện đại lấy học sinh làm trung tâm để rèn luyện học sinh kỹ năng tư duy sáng tạo trong học tập. Nhờ vậy đã giúp các em hoàn thành được ước mơ trở thành những sinh viên của nhiều trường Đại học nổi tiếng như Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng, Đại học Quốc gia, Học viện Tài chính,….Tỉ lệ đậu tốt nghiệp và đậu đại học của các khóa học ngày càng cao chứng tỏ cho sự nỗ lực của học sinh và thành công trong sự nghiệp “trồng người” của các thầy cô.

Bên cạnh chú trọng đào tạo văn hóa nhà trường còn quan tâm đến việc phát triển năng khiếu và các kỹ năng mềm cho học sinh. Trường thường xuyên tổ chức các CLB, các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi để học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi đồng thời thể hiện tài năng của bản thân giúp các em tự tin hơn.

Học phí trường THPT An Dương Vương 

Thông tin học phí chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo từng kỳ học, vui lòng xem chi tiết tại trang website chính thức của nhà trường.

Trường THPT An Dương Vương là một trường dân lập vì vậy học phí sẽ có sự khác biệt so với trường công lập. Ngoài ra sẽ có thêm các khoản đóng góp khác như tiền BHYT, tiền đồng phục, tiền nước uống… Mức thu cụ thể sẽ được nhà trường thông báo chính thức để có sự thống nhất vào năm học.

Bài liên quan
Học sinh Hà Nội đăng ký dự tuyển vào lớp 10 tư thục từ ngày 20/4
Học sinh có nguyện vọng dự tuyển vào lớp 10 các trường tư thục tại Hà Nội sẽ nộp đơn đăng ký dự tuyển từ ngày 20/4.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THPT An Dương Vương vi phạm quy chế tuyển sinh