Trường Phổ thông quốc tế Việt Nam vi phạm quy chế tuyển sinh

Pv | 24/04/2023, 08:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Do vi phạm quy chế tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022-2023, Trường Phổ thông quốc tế Việt Nam (Hà Đông) bị Sở GD&ĐT Hà Nội xử phạt.

Theo quyết định công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2022-2023 của Sở GD&ĐT Hà Nội, Trường Phổ thông quốc tế Việt Nam (Hà Đông - Hà Nội) vi phạm quy chế tuyển sinh. Cụ thể, Trường Phổ thông quốc tế Việt Nam đã tuyển sinh vượt 20 chỉ tiêu.

Sở GD&ĐT Hà Nội đã quyết định trừ trực tiếp số vượt chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 vi phạm của Trường Phổ thông quốc tế Việt Nam.

truong-pho-thong-quoc-te-viet-nam-ha-dong.jpeg

Hệ cơ bản

Chương trình xây dựng theo hướng "tối ưu hóa" tăng thời lượng tiết học ở những môn học trọng tâm giúp học sinh tự tin hoàn thành tốt những yêu cầu khảo thí do Bộ GD&ĐT Việt Nam quy định.

Kết quả học tập và bằng cấp được Bộ GD&ĐT công nhận và cấp phát, có giá trị ngang bằng với bằng cấp của các trường công lập hàng đầu trong hệ thống giáo dục quốc gia.

Chương trình học

Chương trình học theo hướng phân hóa, lựa chọn môn/ tổ hợp môn học, giúp học sinh được lựa chọn học tập những môn học yêu thích, gần với định hướng nghề nghiệp. Đảm bảo khung chương trình của bộ giáo dục và đào tạo, bồi dưỡng, tăng cường các môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh.

truong-pho-thong-quoc-te-viet-nam-1.png

Phương pháp kỹ năng

Xây dựng và phát triển những phẩm chất, năng lực, ý thức và nhân cách công dân; kỹ năng lựa chọn trường học, nghề nghiệp phù hợp với năng lực,sở thích, điều kiện và hoàn cảnh của bản thân; kỹ năng thích ứng trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Hoạt động trải nghiệm

Tăng cường chuỗi hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp giúp học sinh hình thành và phát triển các năng lực thích ứng cuộc sống, với các điều kiện sống, học tập và làm việc khác nhau; thích ứng với những thay đổi của xã hội hiện đại, có khả năng tổ chức cuộc sống, công việc và quản lí bản thân, trở thành người công dân có ích.

Học phí

truong-pho-thong-quoc-te-viet-nam-ha-dong-1.png
Bài liên quan
Học sinh Hà Nội đăng ký dự tuyển vào lớp 10 tư thục từ ngày 20/4
Học sinh có nguyện vọng dự tuyển vào lớp 10 các trường tư thục tại Hà Nội sẽ nộp đơn đăng ký dự tuyển từ ngày 20/4.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Phổ thông quốc tế Việt Nam vi phạm quy chế tuyển sinh