Trường Đại học Ngoại ngữ trao bằng cử nhân cho 51 học viên

Long Anh | 23/04/2022, 17:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau 3 năm đào tạo, 51 học viên lớp văn bằng 2 và chương trình sau C tại Vĩnh Phúc được Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội cấp bằng cử nhân Tiếng Anh.

Lãnh đạo Trường ĐH Ngoại ngữ và Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc trao bằng cho tân cử nhân chuyên ngành Tiếng Anh.Lãnh đạo Trường ĐH Ngoại ngữ và Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc trao bằng cho tân cử nhân chuyên ngành Tiếng Anh.

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 51 cử nhân hoàn thành chương trình đào tạo hệ Đại học vừa làm vừa học chuyên ngành Tiếng Anh được Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội tổ chức vào chiều 23/4.

Lớp đại học Tiếng Anh K4 văn bằng 2 hệ vừa học vừa làm và lớp chương trình sau C K3 khai giảng tháng 6/2019. Sau 3 năm học tập, rèn luyện, có 27 học viên lớp đại học Tiếng Anh K4 văn bằng 2 và 24 học viên lớp chương trình sau C K3 được công nhận tốt nghiệp.

Khóa học trên là một trong những chương trình liên kết đào tạo giữa Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc với Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội nhằm nâng cao trình độ cho giáo viên, công nhân viên chức trong toàn tỉnh.

Học viên của khóa học là viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, đã có bằng đại học đối với lớp Tiếng Anh K4 văn bằng 2 và bằng Cao đẳng Sư phạm Tiếng Anh, chứng chỉ C tiếng Anh. Nhiều học viên đã có kinh nghiệm nhất định trong công tác chuyên môn, tâm huyết với ngành được đào tạo.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Long – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ đã đánh giá cao sự nỗ lực của các sinh viên. Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp, lịch học phải chuyển từ trực tiếp sang học online nhưng các sinh viên đã có sự chủ động thích ứng và nỗ lực để có được thành tích cao trong học tập. Tiến sĩ Nguyễn Xuân Long cũng khẳng định, nhà trường sẽ luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ học viên trong quá trình làm việc, công tác đối với chuyên ngành Tiếng Anh.

Niềm vui của tân cử nhân trong ngày nhận văn bằng 2 chuyên ngành Tiếng Anh.

Cũng tại buổi lễ, Tiến sĩ Lê Gia Thanh – Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc đã gửi lời cám ơn Trường Đại học Ngoại ngữ đã tin tưởng, phối hợp với Trung tâm để mở các lớp đào tạo. Đồng thời, mong muốn các anh chị học viên lớp đại học chuyên ngành Tiếng anh sẽ cống hiến hết mình cho sự phát triển của tỉnh nhà nói riêng và cả nước nói chung. Ngoài ra, Tiến sĩ Lê Gia Thanh cũng đề nghị trong thời gian tới, Trung tâm và nhà trường sẽ có nhiều hơn nữa các chương trình liên kết để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của học viên trên địa bàn tỉnh.

Ngoài việc trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân, Trường Đại học Ngoại ngữ còn trao Giấy khen cho 5 học viên có kết quả học tập cao, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, chuyên cần trong học tập, có tinh thần xây dựng tập thể, có kết quả tốt nghiệp đạt cao và có nhiều đóng góp cho phong trào thi đua chung của lớp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Ngoại ngữ trao bằng cử nhân cho 51 học viên