Trường ĐH Đồng Tháp khen thưởng SV đoạt huy chương SEA Games 2023

13/06/2023, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 13/6, Trường ĐH Đồng Tháp tuyên dương, khen thưởng sinh viên đoạt Huy chương Vàng tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 2023.

Đồng thời nhà trường khen thưởng sinh viên đoạt giải vô địch Karate, Judo Đông Nam Á và giải thể thao cấp khu vực, toàn quốc.

Theo lãnh đạo nhà trường, lễ tuyên dương, khen thưởng là sự động viên, khích lệ tinh thần cho sinh viên đạt thành tích cao tại các kỳ thi đấu thể thao cấp khu vực và toàn quốc; Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giáo dục thể chất và phát động phong trào tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên cho sinh viên; Tạo điều kiện cho sinh viên phát huy thế mạnh, năng lực chuyên môn để phát triển bản thân và đóng góp vào những thành tích chung của trường.

Trường ĐH Đồng Tháp khen thưởng SV đoạt huy chương SEA Games 2023 ảnh 1

Lãnh đạo Trường ĐH Đồng Tháp trao khen thưởng cho sinh viên.

Trải qua quá trình tập luyện nghiêm túc cùng với sự cố gắng không ngừng trong các trận thi đấu. Các sinh viên đã xuất sắc gặt hái được những thành tích đáng tự hào: sinh viên Lê Huỳnh Tường Vi, lớp ĐH Giáo dục thể chất 22A đoạt huy chương Vàng Môn thi đấu Judo - nội dung đồng đội hỗn hợp (3 nam 3 nữ); sinh viên Bùi Thị Thảo Ngân, lớp ĐH Giáo dục thể chất 21B đoạt huy chương Vàng nội dung đối kháng 65kg nữ môn Vovinam. Sinh viên Phạm Minh Nhựt, lớp ĐH Giáo dục thể chất 21A, đoạt huy chương Đồng nội dung Kumite cá nhân hạng cân 84kg tại giải Vô địch Karate Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, tại các giải thi đấu thể thao cấp khu vực và toàn quốc năm 2022, sinh viên Trường ĐH Đồng Tháp đã đoạt được 5 huy chương Vàng và 2 huy chương Đồng.

Trường ĐH Đồng Tháp khen thưởng SV đoạt huy chương SEA Games 2023 ảnh 2

Niềm vui của SV Trường ĐH Đồng Tháp trong lễ tuyên dương, khen thưởng.

Tiến sĩ Hồ Văn Thống, Hiệu trưởng Trường ĐH Đồng Tháp chúc mừng và động viên tuyên dương các sinh viên. Các em đã trải qua quá trình tập luyện nghiêm túc cùng với sự cố gắng không ngừng trong các trận thi đấu, phát huy thế mạnh, năng lực chuyên môn để phát triển bản thân.

Tiến sĩ Hồ Văn Thống nhấn mạnh: Trường ĐH Đồng Tháp trân quý và ghi nhận những nỗ lực trong tập luyện và thi đấu của các vận động viên - sinh viên đang theo học tại trường, mang vinh quang về cho nền thể thao Việt Nam và trở thành một trong những niềm tự hào của Trường ĐH Đồng Tháp. Hy vọng đây sẽ là bước đệm để các em gặt hái thêm thành công hơn nữa trong tương lai.

Về khen thưởng, vận động viên đoạt Huy chương Vàng tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 2023 được thưởng 15 triệu đồng; Giải thể thao cấp khu vực, toàn quốc được thưởng từ 2 - 5 triệu đồng/người…).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Đồng Tháp khen thưởng SV đoạt huy chương SEA Games 2023