Trường ĐH Hoa Sen xét tuyển bổ sung 33 ngành đào tạo

Anh Tú | 20/09/2022, 12:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trường ĐH Hoa Sen (HSU) vừa thông báo sẽ thực hiện xét tuyển bổ sung cho 33 ngành đào tạo vào trường từ nay cho đến hết ngày 30/9.

Đây là cơ hội để các thí sinh không may trượt các nguyện vọng yêu thích có thêm lựa chọn cho tương lai.

Theo đó, Trường ĐH Hoa Sen xét tuyển bổ sung 4 phương thức xét tuyển:

Phương thức 1: Xét tuyển trên kết quả Kỳ thi Trung học Phổ thông (THPT) năm 2022.

Phương thức 2: Xét tuyển trên kết quả học tập (học bạ) THPT từ 6.0 điểm trở lên.

Phương thức 3: Xét theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do ĐHQG TP.HCM tổ chức năm 2022 đạt từ 600 điểm trở lên (thang điểm 1200).

Phương thức 4: Xét tuyển trên các điều kiện riêng theo yêu cầu của ngành.

Danh sách 33 ngành xét tuyển bổ sung của Trường Đại học Hoa Sen:

Trường ĐH Hoa Sen xét tuyển bổ sung 33 ngành đào tạo  ảnh 1
Thông tin tuyển sinh chi tiết 33 ngành đào tạo HSU

Bên cạnh đó, các thí sinh có chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế như: IELTS, TOEFL iBT, TOEIC… sẽ được miễn giảm các học phần liên quan (tùy vào mức độ chứng chỉ) và không phải đóng học phí cho các học phần này.

Năm học 2022-2023, Trường Đại học Hoa Sen công bố chính sách học phí dành cho tân sinh viên khóa 2022. Theo đó, mức học phí chính quy dành cho tân sinh viên niên khóa 2022 sẽ không thay đổi trong suốt khóa học. Sinh viên đăng ký học lại, đăng ký các môn học sau khi hết thời gian chính khóa sẽ đóng các khoản học phí và lệ phí được công bố tại năm hiện hành.

Đặc biệt, thí sinh tham gia xét tuyển bổ sung tại HSU sẽ có cơ hội trúng thưởng xe máy Vespa. Đây là phần quà đặc biệt mà trường dành cho tân sinh viên như một nguồn hỗ trợ, động viên các bạn trước khi bước vào 4 năm đại học.

Trường ĐH Hoa Sen xét tuyển bổ sung 33 ngành đào tạo  ảnh 2
Sinh viên hoàn thiện các thủ tục nhập học vào HSU

Trường Đại học Hoa Sen đạt nhiều chuẩn kiểm định uy tín như: Kiểm định MOET (Bộ GD&ĐT), kiểm định 4 sao của QS Stars (Anh Quốc), ACBSP (Hoa Kỳ), AUN-QA (Đông Nam Á), FIBAA (Thụy Sĩ), NEAS (Úc) sẽ là môi trường học tập quốc tế chất lượng cho các thí sinh. Trường có hơn 30 CLB cùng hàng trăm đề án sinh viên, tạo điều kiện để các bạn vừa học tập vừa trải nghiệm nghề nghiệp ngay trong những năm đầu đại học.

Bài liên quan
Trường Đại học Hoa Sen ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Techhaus Vietnam
Nhằm đẩy mạnh hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt trong ngành Kinh tế thể thao, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Techhaus Vietnam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Hoa Sen xét tuyển bổ sung 33 ngành đào tạo