Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TPHCM không tuyển bổ sung

Pv | 30/09/2022, 07:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TPHCM cho biết tỷ lệ TS xác nhận nhập học của trường ở mức khoảng 101% so với chỉ tiêu

truong-dh-khoa-hoc-xa-hoi-va-nhan-van-tphcm.png

Đến 17 giờ ngày 30/9 mới hết thời gian xác nhận nhập học trên hệ thống của Bộ GD&ĐT nhưng tỷ lệ thí sinh (TS) đã thực hiện đến sáng  nayy ở mức cao. Những  trường đã tuyển đủ chỉ tiêu sẽ chuẩn bị bước vào năm học mới ngay.

Tiến sĩ Phạm Tấn Hạ, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TPHCM, cho biết tỷ lệ TS xác nhận nhập học của trường ở mức khoảng 101% so với chỉ tiêu. Trong đó, có 2 ngành tuyển chưa đủ chỉ tiêu dự kiến nhưng vẫn đảm bảo từ 40 sinh viên/ngành nên trường quyết định không xét tuyển bổ sung. Theo đúng kế hoạch, trường hoàn tất việc nhập học đồng thời với xác nhận nhập học trực tuyến vào 17 giờ ngày 30/9 để bắt đầu năm học mới trong tuần sau.

Bài liên quan
Trường Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn thắng lớn trong lần đầu dự thi học sinh giỏi quốc gia
Năm học 2021-2022, Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn có 6 học sinh tham gia kỳ thi học sinh giỏi quốc gia. Kết quả, học sinh của trường đã đoạt 3 giải Nhì, 1 giải Ba ở bộ môn Ngữ Văn và Lịch sử.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TPHCM không tuyển bổ sung