Trường ĐH Kiên Giang khen thưởng 591 sinh viên giỏi, xuất sắc

Ngọc Mai | 13/12/2022, 11:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường ĐH Kiên Giang tổ chức Ngày hội tư vấn việc làm và khen thưởng 591 sinh viên giỏi, xuất sắc năm học 2021 - 2022.

Chương trình đã thu hút 24 công ty, doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh tế, du lịch, dịch vụ, thủy sản, nông nghiệp cùng hơn 300 sinh viên các khóa tham dự.

Dịp này, Trường ĐH Kiên Giang khen thưởng cho 3 tập thể đạt danh hiệu tập thể xuất sắc; 591 sinh viên đạt danh hiệu giỏi, xuất sắc trong năm học 2021 - 2022 (104 sinh viên xếp loại xuất sắc, 487 sinh viên xếp loại giỏi); khen thưởng cho sinh viên đạt giải nhất cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Trường ĐH Kiên Giang là một trong những cơ sở giáo dục tại Đồng bằng sông Cửu Long đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tại tỉnh Kiên Giang và khu vực.

“Hơn 8 năm xây dựng và phát triển, Trường ĐH Kiên Giang luôn nhận được sự đóng góp, đồng hành từ các công ty, doanh nghiệp; hỗ trợ nhà trường trong quá trình xây dựng chương trình đào tạo, gắn kết đưa sinh viên thực tập, thực nghiệm và hỗ trợ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp”, TS Nguyễn Tuấn Khanh, hiệu trưởng nhà trường cho biết.

Trường ĐH Kiên Giang khen thưởng 591 sinh viên giỏi, xuất sắc ảnh 1
Sinh viên Trường ĐH Kiên Giang tiếp xúc với doanh nghiệp, nhà tuyển dụng trong Ngày hội tư vấn việc làm.

Ngày hội tư vấn việc làm nhằm hỗ trợ cho sinh viên tìm hiểu thị trường lao động, nghe tư vấn trực tiếp, trải nghiệm thực tế, lựa chọn và định hướng việc làm trong tương lai. Qua đó tạo môi trường để các đơn vị tuyển dụng tiếp cận với nguồn nhân lực, phục vụ; chia sẻ, hỗ trợ cho sinh viên thực hành thực tập và có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Chương trình có 14 gian hàng đến từ các công ty, doanh nghiệp như: Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Kiên Giang, Vina Phú Quốc Travel, Ngân hàng Nam Á, Mobifone Kiên Giang, Công ty CP XNK và Cung ứng nhân lực CIP.CO… tiếp xúc, tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên. Ngoài ra, 20 gian hàng của các chi đoàn và đoàn khoa trưng bày, trao đổi các sản phẩm khởi nghiệp cũng tham gia ngày hội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Kiên Giang khen thưởng 591 sinh viên giỏi, xuất sắc