Trường ĐH Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho hơn 2000 người học

23/07/2023, 16:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 23/7, Trường ĐH Mở Hà Nội tổ chức trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ, đại học cho hơn 2.000 người học.

Sự kiện có sự tham gia của hàng chục đơn vị sử dụng lao động với hơn 3000 vị trí việc làm được tuyển dụng trực tiếp. Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng Trường ĐH Mở HN mong muốn các tân cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ vững vàng tham gia vào thị trường lao động.

Đồng thời, tạo được giá trị cho mình bởi những kiến thức, trải nghiệm, kỹ năng đã được trang bị và tích lũy. Từ đó chủ động vượt khó khăn, đón đầu cơ hội và gặt hái nhiều thành công.

Trường ĐH Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho hơn 2000 người học ảnh 1

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

“Mong rằng, mỗi bạn sẽ là sứ giả của trường trong Mở cơ hội – Mở trái tim – Mở trí tuệ – Mở tầm nhìn – Mở tương lai, lan tỏa giá trị đó đến cộng đồng. Các bạn chính là viên gạch hồng trong tiến trình xây dựng nhà trường hướng tới mục tiêu trở thành cơ sở đào tạo đại học hàng đầu về giáo dục mở trong hệ thống giáo dục quốc gia, đạt tiêu chuẩn chất lượng và khu vực, là nòng cốt xây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời” - PGS.TS Nguyễn Thị Nhung bày tỏ.

Ghi nhận, Trường ĐH Mở Hà Nội là đơn vị hàng đầu trong ứng dụng công nghệ trong đào tạo, TS Trần Văn Đạt – Quyền Vụ trưởng Vụ Giáo dục chính trị và Công tác Học sinh, sinh viên (Bộ GD&ĐT) nhấn mạnh, nhà là đơn vị tiên phong trong giảm thiểu các rào cản trong tiếp cận giáo dục đối với mọi người về độ tuổi, vùng miền và vị trí địa lý, về trình độ người học, về điều kiện cá nhân.

Trường ĐH Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho hơn 2000 người học ảnh 2

TS Trần Văn Đạt – Quyền Vụ trưởng Vụ Giáo dục chính trị và Công tác Học sinh, sinh viên (Bộ GD&ĐT) phát biểu tại buổi lễ.

Việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào dạy - học đã giúp cho người học tiếp cận bài giảng và tri thức mọi lúc, mọi nơi, xóa bỏ rào cản về không gian và thời gian. Qua đó, tạo bình đẳng về cơ hội tiếp cận giáo dục cho mọi người dân, góp phần xây dựng một xã hội học tập theo chủ trương đúng đắn của Đảng và Nhà nước.

Trong thời gian tới, Trường ĐH Mở Hà Nội cần phát huy hơn nữa thế và lực của mình, đẩy mạnh các giải pháp nâng cao chất lượng trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.

Đồng thời, nâng cao hoạt động đảm bảo chất lượng, thực hiện sứ mạng “Mở cơ hội học tập cho mọi người”, trở thành một trong những trường đại học hàng đầu về giáo dục mở và đào tạo từ xa trong cả nước và khu vực.

Trường ĐH Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho hơn 2000 người học ảnh 3

PGS.TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐT và PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội trao bằng và tặng hoa chúc mừng.

Đại diện cho đơn vị sử dụng lao động, bà Nguyễn Thị Thuý Minh - Chủ tịch Hội Nhân sự Khách sạn Việt Nam; Giám đốc Nhân Sự phát triển Đào tạo, Tập Đoàn Quản lý khách sạn Quốc Tế Ascott tại Việt Nam nhận thấy, nhà trường luôn quan tâm đến công tác kết nối, phối hợp với các đơn vị sử dụng lao động trong công tác xây dựng, đổi mới chương trình đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các đơn vị sử dụng lao động.

Trường ĐH Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho hơn 2000 người học ảnh 4

TS Trần Văn Đạt và PGS.TS Nguyễn Thị Nhung trao Bằng và Giấy khen cho các tân Thạc sĩ, Cử nhân, Kỹ sư, Kiến trúc sư có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác lớp.

“Chúng tôi hy vọng, với sự hợp tác chặt chẽ giữa nhà trường và các đơn vị sử dụng lao động, các tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư sẽ tìm kiếm được công việc phù hợp với chuyên ngành đào tạo và năng lực cá nhân. Cùng với đó, các đơn vị sử dụng lao động sẽ bổ sung những cán bộ có trình độ, kỹ năng và thái độ tốt” – bà Thúy bày tỏ.

Trường ĐH Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho hơn 2000 người học ảnh 5

Hàng chục đơn vị sử dụng lao động với hơn 3000 vị trí việc làm dành cho người học của Trường Đại học Mở Hà Nội được tuyển dụng trực tiếp.

Hành trình Mở - Kết nối và lan tỏa trong 30 năm qua, Trường ĐH Mở Hà Nội đã đào tạo và cung cấp nhân lực chất lượng là cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, thạc sĩ, tiến sĩ, đáp ứng nhu cầu nhân lực có trình độ cao trong xã hội với nhiều ngành, nhiều trình độ, nhiều phương thức đào tạo.

Nhiều người học sau khi được đào tạo từ nhà trường không chỉ tạo việc làm cho mình, mà còn tạo việc làm cho nhiều người, giữ những vị trí quan trọng trong các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp cả ở trong nước và nước ngoài.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho hơn 2000 người học