Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 hỗ trợ 30 sinh viên khó khăn vì Covid-19

Tùng Bách | 15/09/2021, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Sáng nay (15/9), Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đã tổ chức gặp mặt động viên và trao quà hỗ trợ cho 30 sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Chương trình được tổ chức trực tuyến, tiền hỗ trợ trị giá 2 triệu đồng/suất được chuyển qua tài khoản ngân hàng của sinh viên.

sp.jpg
Chương trình được tổ chức trực tuyến.

Phát biểu tại chương trình, TS Trịnh Đình Vinh - Phó Hiệu trưởng đã chia sẻ khó khăn với sinh viên, động viên các em sinh cố gắng khắc phục khó khăn vượt qua mùa dịch. Đồng thời TS Trịnh Đình Vinh đã căn dặn sinh viên phải luôn tuân thủ nghiêm túc quy định phòng chống dịch, để chung tay cùng cả nước đẩy lùi COVID-19, sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Thay mặt những sinh viên được nhận hỗ trợ, Trịnh Thu Trang - sinh viên năm thứ ba ngành Sư phạm Ngữ văn, bày tỏ sự xúc động khi được Nhà trường tặng quà hỗ trợ gia đình: Món quà của Trường có giá trị vật chất và tinh thần rất lớn đối với chúng em. Chúng em xin hứa, sẽ chấp hành đúng quy định phòng chống dịch. Đồng thời, cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt, chung tay đẩy lùi dịch bệnh để sớm được trở lại trường với giảng đường, thầy cô và bạn bè.

sp2.jpg

Sinh viên Trịnh Thu Trang, thay mặt sinh viên nhận hỗ trợ, phát biểu.

Tham dự chương trình còn có các phụ huynh của sinh viên, bác Phùng Văn Thanh - phụ huynh của sinh viên Phùng Thu Trang – sinh viên năm thứ tư ngành Sư phạm Toán học dạy bằng tiếng Anh đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của Ban Giám hiệu Nhà trường. Phần quà của Trường sẽ là động lực để để gia đình cùng sinh viên cố gắng khắc phục khó khăn học tập thật tốt.

Trước đó, chia sẻ với những khó khăn do đại dịch COVID-19, Trường ĐHSP Hà Nội 2 đã giảm 10% học phí cho cho sinh viên các ngành cử nhân ngoài sư phạm; tặng nhu yếu phẩm cho lưu học sinh Lào đang ở ký túc xá của Trường. Viên chức và người lao động trong Trường đã ủng hộ cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 100 triệu đồng. Đồng thời, ủng hộ UBND thành phố Phúc Yên thiết bị, vật tư và tiền mặt tương đương 50 triệu đồng, ủng hộ 151 triệu đồng cho chương trình “Máy tính cho em”.

Bài liên quan
Hà Nội có thể nới lỏng một số hoạt động từ 16/9
(GDTD) - Ông Chử Xuân Dũng - phó chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết, từ 16/9 có thể xem xét nới lỏng một số hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 hỗ trợ 30 sinh viên khó khăn vì Covid-19