Trường học vùng cao tất bật khắc phục hậu quả bão lũ
Đức Hạnh•03/10/2025 15:56
Giáo viên, học sinh, cán bộ ngành giáo dục các địa phương Tuyên Quang, Lào Cai đang nỗ lực khắc phục hậu quả cơn bão số 10 (Bualoi).
Lãnh đạo, cán bộ Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai hỗ trợ công tác khắc phục hậu quả sau bão tại một số trường trên địa bàn tỉnh.Tập thể cán bộ Sở GD&ĐT Lào Cai cùng giáo viên, nhân viên nhà trường đã tích cực tham gia dọn dẹp, vệ sinh sân trường, lớp học, bàn ghế và thiết bị dạy học bị ngập bùn đất, nhằm sớm đưa hoạt động giảng dạy trở lại bình thường.Các em học sinh vùng cao tại Mỏ Vàng, Lào Cai cùng chung tay khắc phục hậu quả bão lũ.
Giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ, Lào Cai vệ sinh trường lớp chuẩn bị đón học sinh.Giáo viên Trường THCS Lê Quý Đôn, Minh Xuân, Tuyên Quang hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ.Học sinh Trường PTDTNT THCS&THPT Na Hang, Tuyên Quang hỗ trợ người dân.
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Tại Việt Nam, các đại học vùng đa lĩnh vực ra đời từ đầu thập niên 90 dựa trên quan điểm chỉ đạo từ Nghị quyết 4 BCH Trung ương Khóa 7 (1993) về việc xây dựng các cơ sở giáo dục đại học trọng điểm.
Những ngày qua dư luận xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh “88 trang PDF” về một vụ giết người làm cho nhiều người khi tiếp cận thông tin hoang mang, sợ hãi.
Thủ tướng cho rằng, phải đổi mới tư duy phát triển, chuyển đổi mạnh trạng thái từ “hỗ trợ logistics nhỏ lẻ” sang “phát triển logistics hiện đại, thông minh”.
Ngày 28/11, Báo Tiền Phong phối hợp Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia, Đại học Bách khoa Hà Nội và các đơn vị đồng hành tổ chức họp báo công bố Cuộc thi Vô địch Quốc gia STEM, AI và Robotics năm học 2025-2026 (VSAR).
Mạng xã hội lan truyền thông tin một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội chi trả tiền tập luyện A80 chỉ hơn 900.000 đồng, trong khi các trường khác chi trả từ 1,6-2,2 triệu đồng/sinh viên.
Tại Việt Nam, các đại học vùng đa lĩnh vực ra đời từ đầu thập niên 90 dựa trên quan điểm chỉ đạo từ Nghị quyết 4 BCH Trung ương Khóa 7 (1993) về việc xây dựng các cơ sở giáo dục đại học trọng điểm.
Dù có hệ thống đại học liên ngành và nguồn lực lớn với hàng trăm chuyên gia công nghệ sinh học, lãnh đạo ĐH Quốc gia TPHCM vẫn trăn trở khi khả năng chuyển giao thành sản phẩm thương mại còn hạn chế.
Trước sự việc một công ty truyền thông ra quyết định kỷ luật sinh viên thực tập rồi đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người cho rằng công ty hành xử “ngáo quyền lực”.