Trường hợp được đơn vị biên soạn sách giáo khoa Cánh Diều giảm 15% trên giá bìa

C.T | 04/07/2023, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đối với các Sở GD&ĐT mua trang bị cho thư viện các trường và/hoặc các đơn vị, cá nhân mua sách Cánh Diều tặng cho thư viện các trường học, đơn vị biên soạn sách giáo khoa Cánh Diều sẽ hỗ trợ giảm 15% trên giá bìa.

Cánh Diều là bộ sách giáo khoa coi trọng hàm lượng trí tuệ sáng tạo, giá trị giáo dục được thể hiện gửi gắm từ con chữ đến hình ảnh, tranh minh họa trong sách không chỉ đúng chuẩn mực mà còn sinh động, hấp dẫn.
Sách được Hội đồng thẩm định quốc gia đánh giá cao và Hội đồng chọn sách nhiều tỉnh lựa chọn đưa vào bậc phổ thông các lớp 1, 2, 3, 6, 7, 10.

Tỷ lệ chọn sách năm sau luôn cao hơn năm trước là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng bộ sách giáo khoa Cánh Diều.

sgk-canh-dieu.jpg

Sách giáo khoa Cánh Diều được nhiều cơ sở giáo dục lựa chọn cho năm học mới.

Sở dĩ, sách giáo khoa Cánh Diều có được thành công đó là nhờ những điểm ưu việt được thể hiện trong quá trình biên soạn, triển khai đào tạo và sử dụng thực tiễn tại các nhà trường.

Là bộ sách giáo khoa xã hội hoá đầu tiên, hiện thực hóa Nghị quyết số 88 của Quốc hội về đổi mới chương trình sách giáo khoa giáo dục phổ thông, sách giáo khoa Cánh Diều ra đời với sự đầu tư của Công ty Đầu tư Xuất bản - Thiết bị giáo dục Việt Nam (VEPIC) phối hợp cùng Nhà xuất bản Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà xuất bản Đại học Huế và Nhà xuất bản Đại học Sư phạm (thuộc Trường Đại học sư phạm Hà Nội) tổ chức biên soạn theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Với mục tiêu phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh nêu tại chương trình giáo dục phổ thông 2018, xuyên suốt bộ sách giáo khoa Cánh Diều là triết lý “Mang cuộc sống vào bài học – Đưa bài học vào cuộc sống".

Không chỉ được đánh giá là dễ dạy, dễ học, dễ kiểm tra, đánh giá, nguồn tài nguyên, học liệu phong phú, hỗ trợ dạy và học mọi lúc mọi nơi, sách giáo khoa Cánh Diều là tâm huyết của các tác giả là những nhà khoa học giàu kinh nghiệm về giáo dục phổ thông, trong đó có nhiều chuyên gia là Tổng chủ biên, Chủ biên Chương trình môn học của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Sách giáo khoa Cánh Diều còn gây ấn tượng đặc biệt với các học sinh, giáo viên cũng như phụ huynh ở cách trình bày nội dung, giảm thiểu tối đa chữ viết, hình minh họa đặc sắc, ý nghĩa. Điều này không chỉ giúp học sinh nắm bắt kiến thức dễ dàng hơn mà còn giúp các thầy cô không quá khó để mang đến những tiết học thú vị và sinh động.

Sự thông minh, sáng tạo của học sinh còn được khơi dậy thông qua các bài học thực hành được lồng ghép hoặc tách biệt với bài học lý thuyết, đảm bảo học sinh được hiểu hơn về lý thuyết nhưng cũng biết cách áp dụng chúng vào trong thực tế.

Tiếp nối thành công của các bộ sách giáo khoa lớp 1, 2, 3, 6, 7, 10, vừa qua, sách giáo khoa Cánh Diều lớp 4, 8, 11 đã được Hội đồng quốc gia thẩm định thông qua, được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT phê duyệt, là một trong những bộ sách được đưa vào sử dụng trong nhà trường từ năm học này.

Hiện sách giáo khoa Cánh Diều lớp 4, 8, 11 đã bắt đầu được triển khai tại các trường học. Nếu phụ huynh có con học bộ sách Cánh Diều, có thể tìm đến các địa chỉ phân phối dưới đây, để thuận tiện cho việc mua sắm sách vở đầu năm cho con.

Ngoài ra, để hỗ trợ việc mua sách trang bị cho thư viện các trường học trên địa bàn, đơn vị biên soạn sách giáo khoa Cánh Diều cam kết giảm 15% trên giá bìa đối với các Sở Giáo dục và Đào tạo mua trang bị cho thư viện các trường và/hoặc các đơn vị, cá nhân mua sách Cánh Diều tặng cho thư viện các trường học.

Ở khu vực Miền bắc

Công ty CP Đầu Tư Xuất Bản - Thiết Bị Giáo Dục Việt Nam (VEPIC): Tầng 5, tòa nhà Lâm Viên Complex, 107A Nguyễn Phong Sắc, P. Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Việt Nam; ĐT: 024.36330316, Email: tchc@vepic.edu.vn

Công ty CP Giáo Dục Cánh Diều: Số 50 Trung Kính, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội; ĐT: 024.36656969 hoặc 0911878386. Website: sgdcanhdieu.vn

Và các Công ty Sách - Thiết bị trường học tại các tỉnh phía Bắc

Ở khu vực Miền trung - Tây Nguyên

Chi nhánh Công ty CP Đầu tư Xuất bản - Thiết bị Giáo dục Việt Nam tại Đà Nẵng: 43 - 45 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. ĐT: 0985000306 hoặc 0935731567

Công ty CP Sách và Thiết bị Trường học Phúc An: 46/2 Lê Đình Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng; ĐT: 0905887575

Và các Công ty Sách - Thiết bị trường học tại các tỉnh miền Trung

Ở khu vực Miền nam

Chi nhánh Công ty CP Đầu tư Xuất bản - Thiết bị Giáo dục Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh: Lầu 2, 79 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM. ĐT: 028.36369907

Công ty CP Phát Hành Sách Thành phố Hồ Chí Minh - FAHASA: Hệ thống nhà sách FAHASA khu vực TP Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn Hóa Hương Trang.

Công ty Cổ phần Sách Giáo Dục Bình Minh: Số 73 Hoàng Trọng Mậu, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM; ĐT: 0903147970

Công ty TNHH hỗ trợ phát triển giáo dục Cửu Long: 79/2C Khu vực 7, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ; ĐT: 0989764748

Và các Công ty Sách - Thiết bị trường học tại các tỉnh phía Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường hợp được đơn vị biên soạn sách giáo khoa Cánh Diều giảm 15% trên giá bìa