Trường Mầm non Tuổi Hoa - nơi bé yêu toả sáng

Ba Đình | 28/09/2022, 04:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Năm 2012, trường mầm non Tuổi Hoa (quận Ba Đình) được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia và nhiều năm liền là tập thể Lao động Xuất sắc của Thủ đô.

mn-tuoi-hoa-1.jpg
Học sinh nhà trường được tham gia rất nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích.

Trường mầm non Tuổi Hoa - Ba Đình được thành lập từ năm 1987. Trải qua gần 40 năm tuổi, trường đã được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia từ năm 2012 và liên tục nhiều năm liền đạt danh hiệu tập thể Lao động Xuất sắc cấp thành phố. Ngoài ra, Trường được nhận nhiều bằng khen của UBND và Bộ giáo dục và Đào tạo.

mn-tuoi-hoa.jpg
Đội ngũ giáo viên nhiệt tình và tâm huyết với nghề.

Trường có diện tích rộng gần 6.000 m2 với đầy đủ các phòng học và phòng chức năng cho trẻ hoạt động. Khu vườn được quy hoạch trồng hoa, trồng rau, cây cảnh và cây ăn quả luôn được chăm sóc sạch đẹp và xanh mát. Khu vực sân chơi và nơi tổ chức các hoạt động ngoài trời cho trẻ rộng rãi, có nhiều đồ chơi đẹp, hện đại.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường luôn tâm huyết, yêu nghề, tích cực trau dồi về chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm chăm sóc giáo dục trẻ đáp ứng yêu cầu đổi mới, hội nhập và phát triển.

mn-tuoi-hoa-2.jpg
Nhà trường nhận được sự quan tâm, đầu tư từ các cấp lãnh đạo.

Nhà giáo Lê Thị Trâm Anh – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, trường mầm non Tuổi Hoa đang được đầu tư ngày một hiện đại xứng đáng là địa chỉ tin cậy của cha mẹ học sinh và là nơi dành cho các bé yêu tỏa sáng…”.

Thông tin cơ bản

Tên trường: Trường mầm non Tuổi Hoa

Web: http://mntuoihoa-badinh.edu.vn/

Địa chỉ: Khu B, Tập thể Giảng Võ, phố Trần Huy Liệu, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Email: mntuoihoa-bd@hanoiedu.vn

Hotline: 438462216

Bài liên quan
Trường THCS Ba Đình đạt chuẩn Quốc gia với nền giáo dục toàn diện
(GDTĐ) - Trường THCS Ba Đình nhiều năm liền được công nhận trường chuẩn Quốc gia với nền giáo dục toàn diện và là điểm sáng của giáo dục Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Mầm non Tuổi Hoa - nơi bé yêu toả sáng