Trường Quản trị và Kinh doanh trao bằng tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ

24/09/2023, 17:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 24/9, Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB), ĐHQG Hà Nội tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho gần 140 tân cử nhân và thạc sĩ.

Đây là tân cử nhân, thạc sĩ ở bốn chương trình: Cử nhân Quản trị Doanh nghiệp và Công nghệ, Thạc sĩ Quản trị An ninh phi truyền thống, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, và Thạc sĩ Khoa học Quản trị Kinh doanh. Trong đó, ngành Quản trị doanh nghiệp và Công nghệ lần đầu tiên có sinh viên ra trường.

Chia sẻ niềm vui khi sau hơn 2 năm đại dịch mới có thể tổ chức được lễ tốt nghiệp và trao bằng, PGS.TS Hoàng Đình Phi, Hiệu trưởng nhà trường thông tin: tỷ lệ có việc làm sau khi ra trường của các tân cử nhân đạt gần 100%.

Các tân cử nhân, tân thạc sĩ sẽ gia nhập đại gia đình cựu sinh viên HSB với hơn 13.000 thành viên; tiếp tục chia sẻ, hợp tác, phát triển toàn diện không chỉ về học thuật nghiên cứu, mà còn về sự nghiệp hoạt động kinh doanh, sản xuất, dịch vụ; tạo ra giá trị tốt đẹp đóng góp cho nhà trường và cộng đồng, phát huy giá trị cốt lõi “tiên phong-sáng tạo” của HSB.

Năm 2023 cũng đánh dấu một cột chặng đường mới của HSB - năm học đầu tiên với tất cả các chương trình đào tạo đã được kiểm định chất lượng quốc tế bởi Viện đảm bảo chất lượng, Kiểm định và Cấp chứng nhận chất lượng (ACQUIN).

Cùng với đó, Hiệp hội các trường kinh doanh Hoa Kỳ (AACSB) - một trong 3 tổ chức kiểm định trường kinh doanh hàng đầu thế giới - kết nạp HSB trở thành một thành viên chính thức của hiệp hội.

Lương Đặng Khánh Lưu, thủ khoa khóa đầu tiên của chương trình Cử nhân Quản trị doanh nghiệp và công nghệ nhận bằng tốt nghiệp. ảnh 1

Lương Đặng Khánh Lưu, thủ khoa khóa đầu tiên của chương trình Cử nhân Quản trị doanh nghiệp và công nghệ nhận bằng tốt nghiệp.

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, Lương Đặng Khánh Lưu, thủ khoa khóa đầu tiên, học bổng toàn phần 4 năm, của chương trình Cử nhân Quản trị doanh nghiệp và công nghệ chia sẻ: tấm bằng tốt nghiệp đại học là thành quả xứng đáng cho nỗ lực phát triển bản thân trong 4 năm qua.

“Bản lĩnh, tinh thần, giá trị cốt lõi của sinh viên HSB là “Sức khỏe - đạo đức - ý chí - tài năng - tình yêu - trách nhiệm”, cùng những bài học quý giá sẽ luôn là bạn đồng hành trên con đường sau này”, Lương Đặng Khánh Lưu bày tỏ.

Tại lễ tốt nghiệp, trường đã tôn vinh các tân cử nhân, tân thạc sĩ tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc cả về học tập, vượt khó và có đóng góp với các hoạt động của nhà trường. Các tân cử nhân đã tiếp thu, áp dụng tốt các kiến thức chuyên ngành, đặc biệt là trí thông minh cảm xúc - EQ, tiêu chí luôn được nhà trường đề cao, luôn được nhấn mạnh trong các hoạt động tuyển sinh và đào tạo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Quản trị và Kinh doanh trao bằng tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ