Học thêm thường được kỳ vọng giúp cải thiện kết quả học tập, nhưng một nghiên cứu mới đây do giáo sư Soo-yong Byun (Trường ĐH Sư phạm, ĐH bang Pennsylvania) dẫn dắt cho thấy điều ngược lại: học sinh tiểu học học thêm nhiều dễ chán học trên lớp.
Chiều 10/12, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức Hội thảo khởi động Dự án “Mở rộng tiếp cận giáo dục thông qua ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học ở Việt Nam”.
Nhấn mạnh vai trò, vị trí của Trường ĐHSP Hà Nội, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn lưu ý việc trường cần làm trong đổi mới, phát triển nhà giáo, CBQL giáo dục.